Hoàng Yến Chibi ra mắt MV với bạn diễn Nhật Bản

06/06/2023 - 09:15

PNO - MV "Hẹn gặp anh" của Hoàng Yến Chibi lấy bối cảnh ở Nhật Bản với nhiều cảnh quay đẹp mắt, lãng mạn.

 

Hoàng Yến Chibi và diễn viên Goki trong MV Hẹn gặp anh
Hoàng Yến Chibi và diễn viên Goki trong MV Hẹn gặp anh

Hoàng Yến Chibi vừa ra mắt MV Hẹn gặp anh (sáng tác: Dư Quốc Vương). Ca khúc nói về những tình cảm thầm kín, mong ước của cô gái dành cho chàng trai. Bài hát có giai điệu khá vui tươi, đặc biệt các câu trong bài được gieo vần độc đáo. 

MV lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế về những người từng có khoảng thời gian yêu xa nhưng sau đó không rõ vì sao chuyện tình kết thúc. Họ lặng im và cứ thế tạm biệt nhau. "Tôi chỉ muốn kể lại cảm giác của mình những ngày đã cùng nhau và những ngày chẳng còn nhau - nhưng lại chẳng biết làm cách nào có nhau lại lần nữa. Có nhiều chuyện không có lý do mà sau này có khi vẫn khó lý giải được" - Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

* MV Hẹn gặp anh - Hoàng Yến Chibi:

 

Hình ảnh trong MV là điểm cộng lớn cho sản phẩm này, với những thước phim đẹp mắt. Trong khi nhiều ca sĩ chọn phương án làm MV đơn giản thì Hoàng Yến Chibi lại đưa ê-kíp 10 người sang Nhật để sản xuất hình ảnh cho sản phẩm này. Cô không tiết lộ con số đầu tư cụ thể, nhưng cho biết chi phí cho cả ê-kíp sinh hoạt tại Nhật trong 10 ngày không rẻ, vượt quá tầm kiểm soát một chút. 

MV kể câu chuyện về một cô gái đến Nhật, tận hưởng không khí bình yên, cảnh vật đẹp đẽ. Cô cùng bạn trai có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Nhưng sau đó, khán giả nhận ra đây chỉ là câu chuyện của quá khứ. Một trong những bối cảnh của MV là ngôi nhà nơi từng ghi hình bộ phim nổi tiếng First Love (Mối tình đầu) ra mắt năm 2022.

Trong MV, Hoàng Yến Chibi diễn xuất cùng nam diễn viên Nhật Bản Goki. Cô cho biết muốn kết hợp với bạn diễn người Nhật để xem văn hóa, học hỏi cách làm việc. Điều cô ấn tượng về bạn diễn là sự nghiêm túc, luôn giữ nụ cười, không than vãn.

Dù chỉ gặp mặt 1 buổi, chuẩn bị các khâu liên quan trước khi bắt tay thực hiện MV nhưng hai người kết hợp tương đối tốt. Hoàng Yến Chibi cho biết Goki sử dụng tiếng Anh tốt, còn cô phải "nhờ" thêm sự hỗ trợ của công cụ dịch Google translate để giao tiếp. Hoàng Yến Chibi nói rằng, qua lần này, cô nhắc nhở mình phải trau dồi ngoại ngữ nhiều hơn.

MV ghi điểm với nhiều cảnh đẹp, lãng mạn
MV ghi điểm với nhiều cảnh quay đẹp, lãng mạn

Hoàng Yến cho biết cảnh quay khó, áp lực nhất là cảnh khóc. Vì lúc quay cảnh này cả đoàn sắp hết giờ làm việc. "Tôi chỉ có khoảng 2-3 shot để quay cảnh khóc, mà phải khóc từ khi chưa có giọt nước mắt nào tới lúc khóc nấc lên. Tôi vẫn đang rèn luyện kỹ năng này, và trước nay chưa bao giờ thực hiện được trọn vẹn. Nhưng hôm đó tôi thực hiện được 2 lần trọn vẹn" - Hoàng Yến Chibi nhớ lại. Cô cho biết thêm, mỗi ngày ê-kíp chỉ có 4 tiếng để ngủ, còn lại là làm việc. Dù vậy nhưng không ai than thở.

Diễn viên Goki cho biết anh ấn tượng với sự hoạt bát, thân thiện của Hoàng Yến Chibi và nghĩ rằng chắc chắn một ngày nào đó sẽ đến thăm Việt Nam. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI