Hoàng tử Harry sẽ dự lễ đăng quang của Vua Charles III 

13/04/2023 - 06:22

PNO - Hoàng tử Harry sẽ tham dự lễ đăng quang của cha một mình mà không có vợ đi cùng.

 

Hoàng tử Harry sẽ tham dự lễ đăng quang của cha một mình, không có vợ đi cùng.
Công chúng đang đổ dồn sự quan tâm vào việc Hoàng tử Harry sẽ xuất hiện như thế nào tại lễ đăng quang của cha 

Cung điện Buckingham vừa cho biết Hoàng tử Harry sẽ tham dự lễ đăng quang của cha mình. Vợ của Harry, Meghan, sẽ ở lại nhà tại Nam California cùng 2 con nhỏ. 

Lễ đăng quang của Vua Charles sẽ diễn ra vào ngày 6/5 tại tu viện Westminster.

Kể từ sau khi Hoàng tử Harry ra mắt tự truyện Spare, mối quan hệ giữa anh và Hoàng gia Anh luôn trong tình trạng căng thẳng.

Trong cuốn tự truyện, Harry thẳng thắn công bố các chi tiết về những cuộc trò chuyện riêng tư với cha và anh trai là Hoàng tử William.

Cuốn sách còn cáo buộc các thành viên gia đình hoàng gia thường xuyên cung cấp cho báo chí những thông tin không mấy hay ho về các thành viên khác, để đổi lấy việc đưa tin tích cực về chính họ.

Hồi tháng trước, mâu thuẫn giữa Harry và Hoàng gia một lần nữa được công chúng quan tâm khi gia đình Sussex cho biết họ đã được yêu cầu rời khỏi nhà của mình ở Anh.

Các phương tiện truyền thông và công chúng đang đổ dồn sự chú ý vào việc liệu Hoàng tử Harry có được phép mặc quân phục hay không, vị trí chính xác mà anh ngồi cũng như việc anh có gặp mặt trực tiếp cha và anh trai mình trong lễ đăng quang hay không.

Thu Hương (theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI