Hoàng Thuỳ Linh cắt ‘duyên âm’, bước qua những thị phi

20/12/2019 - 16:49

PNO - Nữ ca sĩ cho rằng sau khi thích ứng với những thị phi, mỗi người cần loại bỏ chúng để cuộc sống có những phút giây vui vẻ, hạnh phúc thật sự.

Sau thành công với Tứ phủ, Để Mị nói cho mà nghe, Hoàng Thuỳ Linh khép lại năm 2019 với MV Duyên âm.

Trong sản phẩm này, nữ ca sĩ vẫn sử dụng chất liệu dân gian kết hợp với âm nhạc, thời trang hiện đại mang đến một tổng thể độc đáo. Ca khúc với về tình yêu nhưng sản phẩm lại mang nhiều tầng ý nghĩa.

Hoang Thuy Linh cat ‘duyen am’, buoc qua nhung thi phi
Hình ảnh của Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới

Tái hiện không khí lễ hội truyền thống, Hoàng Thuỳ Linh mang câu chuyện của chính mình vào khung cảnh này.

Trong MV có cảnh Hoàng Thuỳ Linh giao đấu với một nhóm thanh niên đeo mặt nạ, mang bàn phím. Hàng loạt câu từ mà nữ ca sĩ từng đối diện như: “hư thân mất nết”, “cặp đại gia loè thiên hạ”... hay hình ảnh gợi đến bộ phim Nhật ký vàng anh cũng được tái hiện.

Tất cả quy về "duyên âm", cụm từ quen thuộc để chỉ những điều không may mắn, không ai muốn gặp phải trong cuộc sống. Nữ ca sĩ cho biết việc đưa chúng vào MV như một cách cô đối diện và học cách đứng dậy sau những sự cố đã trải qua.

MV Duyên âm:       

 

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bản thân tôi đã trải qua những chuyện không lường trước, gặp những người chưa từng muốn gặp, chịu đựng những việc vốn nằm ngoài sức đề kháng của mình. Đó là những sự cố, trải nghiệm đau thương, những người bạn bỗng một ngày thành thù, những lời gièm pha, cái nhìn đố kị… mà ta không thể nào lên kế hoạch để tránh né. Những năng lượng tiêu cực mang dấu trừ ấy, chúng ta cần phải cắt đi, sau khi đã thích nghi đủ với chúng”.

Hoàng Thuỳ Linh cũng mong muốn qua MV này nhắn nhủ khán giả bỏ qua những điều không vui, những gì khiế bản thân tức giận… trong những ngày cuối năm, bởi tất cả chỉ là thử thách nhất thời.

Hoang Thuy Linh cat ‘duyen am’, buoc qua nhung thi phi
Hoàng Thuỳ Linh mong rằng, ai cũng sẽ biết cách vượt qua những thị phi, buồn bực để hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Nữ ca sĩ nói thêm: “Sống có khi chẳng khác chơi một trò chơi, từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc là một chuỗi thử thách mà ta phải vượt qua. Ta có những người bạn, nhưng đồng thời cũng có thể nhận sự phản bội từ họ. Ta có người mình yêu, nhưng rồi vẫn là sự phản bội.

Ta có thành công và thành tựu, nhưng sau lưng không ngớt những lời đàm tiếu. Tất cả những điều ấy như những ải khó mà ta buộc phải đồng ý nhận khi bước vào trò chơi của đời mình. Thế nhưng qua mỗi vòng, ta sẽ được thăng cấp”.

Với MV lần này, nữ ca sĩ cũng đầu tư vào phục trang với những gam màu bắt mắt, kiểu dáng đa dạng mang đến hình ảnh vui tươi, nổi bật trong những ngày cuối năm.

Hoang Thuy Linh cat ‘duyen am’, buoc qua nhung thi phi
 
Hoang Thuy Linh cat ‘duyen am’, buoc qua nhung thi phi
 
Hoang Thuy Linh cat ‘duyen am’, buoc qua nhung thi phi
Những hình ảnh đẹp mắt của Hoàng Thuỳ Linh trong MV.

Trung Sơn

Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI