Hoàng Anh ra mắt “lò luyện” DJ

11/08/2013 - 19:09

PNO - PNO - 88DNA Academy, tên Trung tâm Đào tạo DJ và sản xuất nhạc điện tử do DJ Hoàng Anh sáng lập vừa được chính thức đưa vào hoạt động tại Q.7, TP.HCM.

Trung tâm ra đời với hy vọng góp phần vào việc nâng cao mặt bằng chung trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, đặc biệt là phân khúc đang được xem là thời thượng nhất hiện nay - nhạc điện tử.

Hoang Anh ra mat “lo luyen” DJ

Ngày nay, công việc của một DJ đã vượt ra khỏi không gian các vũ trường để đến với các chương trình dạ tiệc, hội nghị, liên hoan âm nhạc, sự kiện cộng đồng, live show ca sĩ... dần trở thành một ngành nghề nghệ thuật nghiêm túc và mang lại thu nhập ổn định.

Khi ngành giải trí ngày càng phát triển, thì cơ hội cho các DJ cũng ngày một nhiều thêm. Các mạng xã hội đã góp phần rất nhiều tạo nên xu hướng này và chính các DJ có tính “tài tử” này lại tác động ngược trở lại đời sống âm nhạc, hình thành các trào lưu thưởng thức mới và một số người trở thành các nghệ sĩ underground với những sáng tạo rất độc đáo, không đi theo số đông.

Tại Học viện 88DNA, DJ Hoàng Anh sẽ trực tiếp đứng lớp cùng một số DJ hàng đầu khác, ngoài ra còn có các buổi thỉnh giảng của các DJ quốc tế. Trung tâm cũng có các lớp âm nhạc căn bản dành cho những học viên DJ mong muốn phát triển sự nghiệp theo hướng trở thành nhà sản xuất âm nhạc.

Hoang Anh ra mat “lo luyen” DJ

Bên cạnh đó, trung tâm còn đào tạo những nhà sản xuất, nhạc sĩ hòa âm chuyên về dòng nhạc dance và electronic - hai dòng nhạc đang được giới trẻ ưa chuộng bậc nhất hiện nay, đồng thời cũng là những dòng nhạc gắn liền với sự phát triển hàng ngày của công nghệ ghi âm và âm thanh.

Nhân dịp 88DNA Academy đi vào hoạt động, album mới nhất do DJ Hoàng Anh sản xuất - Queens of the night cũng vừa được phát hành. Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt kết hợp opera và dance do hai giọng nữ cao hàng đầu Việt Nam là Ngọc Tuyền và Triệu Yên thể hiện, gồm các nhạc phẩm cổ điển nổi tiếng được phối lại trên nền nhạc dance và ambient.

Hoàng Anh được xem là DJ số một Việt Nam hiện nay. Anh đã phát hành hai album cá nhân, đồng thời soạn nhạc, viết ca khúc, hòa âm, sản xuất và remix cho những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Lệ, Cao Thái Sơn, Ngô Thanh Vân…

Tin, ảnh: HOÀNG YẾN

Từ khóa DJHoàng Anh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI