Hoãn kế hoạch học sinh xã đảo Thạnh An đến trường vào ngày mai (11/10)

10/10/2021 - 15:58

PNO - Chiều 10/10, thông tin từ Sở GD-ĐT TPHCM cho biết: Học sinh tại xã đảo Thạnh An (Cần Giờ) chưa thể đến trường học tập trung vào ngày mai như dự kiến.

Hiện UBND TPHCM chưa có thông báo cho phép hơn 240 học sinh của Trường tiểu học Thạnh An và Trường THCS - THPT Thạnh An trở lại trường nên học sinh chưa đi học vào ngày mai (11/10).

Theo Sở GD-ĐT, việc cho học sinh tại đây đi học trở lại sẽ được lãnh đạo thành phố cân nhắc đưa ra trong phiên họp Thường trực UBND TP diễn ra vào ngày mai.

Học sinh Trường tiểu học Thạnh An làm xét nghiệm COVID-19
Học sinh Trường tiểu học Thạnh An được xét nghiệm COVID-19

Lãnh đạo hai trường Tiểu học Thạnh An và THCS -THPT Thạnh An cho hay các phương án cho học sinh đi học trực tiếp đều đã được chuẩn bị sẵn sàng từ nhiều ngày trước. Trong trường hợp học sinh chưa thể đến lớp vào ngày 11/10, trường vẫn triển khai dạy học trực tuyến bình thường.

Trước đó, ngày 7/10, Sở GD-ĐT đã đồng ý với phương án tổ chức dạy học trực tiếp tại xã đảo Thạnh An của UBND huyện Cần Giờ và có tờ trình gửi UBND TPHCM cho ý kiến về việc tổ chức dạy học tập trung ở 2 trường này.

Kế hoạch của Cần Giờ chỉ tổ chức học trực tiếp cho học sinh khối 1, 2, 6, 9, 12 với tổng số 242 học sinh và 60 giáo viên. Toàn bộ học sinh, giáo viên đã được xét nghiệm COVID-19, đảm bảo 100% có kết quả âm tính mới được đến trường.

Phúc Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI