Họa tiết da báo chinh phục mọi tín đồ khó tính

09/10/2024 - 18:28

PNO - Xu hướng họa tiết da báo có màn trở lại ngoạn mục trong mùa mốt cuối năm. Là biểu tượng của sự mạnh mẽ, cá tính và quyến rũ của phái đẹp.

1
Họa tiết da báo không phải xu hướng thời trang mới nhưng được biết đến là biểu tượng của sự hoang dã và quyền lực. Vào mùa thu đông năm nay, họa tiết da báo ''bùng nổ'' trên khắp đường phố hay các sàn diễn thời trang. Những thiết kế với họa tiết da báo phủ sóng rộng rãi, mẫu mã đa dạng từ váy dài, áo khoác, quần, cho đến các phụ kiện như túi xách, giày dép. Diện chiếc váy lụa da báo với áo khoác da dáng lửng màu nâu camel là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính xen lẫn nét gợi cảm.
2
Áo trench coat da báo là item được lăng xê nhiệt tình trong mùa thu đông, khi kết hợp cùng set đồ áo croptop và chân váy ôm, nhấn nhá boots cao cổ sẽ giúp diện mạo phái đẹp trở nên sang chảnh, cuốn hút hơn hẳn.
3
Nhờ vào sự đa dạng trong cách kết hợp, họa tiết da báo có thể thích ứng với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ thanh lịch đến phóng khoáng. Bản phối chân váy và áo khoác cùng họa tiết da báo đi kèm áo tay dài ôm sát góp phần tăng thêm vẻ gợi cảm cho chị em trong mùa thu đông.
4
Áo cardigan họa tiết da báo là món đồ không thể thiếu trong những ngày thu se lạnh, khi phối cùng quần skinny, áo len, giày loafer sẽ giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài cá tính, trẻ trung.
5
Sự kết hợp của váy lụa họa tiết da báo với áo blazer đen mang đến vẻ ngoài quyến rũ, thời thượng, phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng mùa thu đông.
7
Vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của họa tiết da báo khiến các tín đồ thời trang khó lòng chối từ. Chị em có thể học cách phối chân váy dài họa tiết da báo kết hợp với áo cổ chữ V, bổ sung áo khoác da, giày cao gót, túi xách và mắt kính đen là có ngay outfit ấn tượng dạo phố mùa thu.
7
Bộ cánh đơn giản với áo cổ lọ tay dài màu đen mix kèm chân chân váy họa tiết da báo, giày búp bê, túi xách không cầu kỳ mà vẫn giúp chị em nổi bật ở bất kì đâu. Set đồ này phù hợp để đến văn phòng, đi chơi hoặc đi tiệc.
8
Công thức áo sơ mi trắng phối hợp cùng chân váy xếp ly họa tiết da báo, giày cao gót và túi xách da màu đen làm tốt nhiệm vụ mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và không kém phần thời thượng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI