Hóa thân thành cô nàng năng động cùng phong cách "blokette"

19/08/2024 - 19:09

PNO - Là một xu hướng phối đồ cùng các trang phục thể thao, "blokette" không chỉ giúp các nàng cảm thấy thoải mái mà còn tạo nên sự năng động, trẻ trung.

Mặt khác, quần bóng rổ vẫn có thể mang đến vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch nhất định. Miyeon đã mặc một chiếc áo thun đen dáng croptop đơn giản phối cùng quần bóng rổ màu trắng có chất liệu phi bóng phối lưới độc đáo. Phụ kiện là chiếc thắt lưng đính đá đã tạo điểm nhấn mới lạ cho trang phục này. Những món phụ kiện như vòng cổ, boots màu nâu vintage đã cho thấy gu ăn mặc thời thượng của cô nàng.
Nhắc đến phong cách "blokette" (phối đồ cùng các trang phục thể thao) thì không thể bỏ qua sự đa năng của những chiếc quần bóng rổ. Chỉ cần một chiếc áo thun đen dáng croptop đơn giản phối cùng quần bóng rổ màu trắng đã tạo nên một tổng thể đầy năng động. Phối cùng chiếc thắt lưng đính đá hay những món phụ kiện như vòng cổ, boots nâu vintage sẽ giúp các nàng trông có gu hơn.
Những chiếc áo thun phom rộng là trang phục không thể thiếu khi nhắc đến quần bóng rổ. Bạn có thể chọn cho những mình những chiếc áo thun có họa tiết loang màu, mặc cùng quần bóng rổ gam màu đỏ rực rỡ như Karina (aespa). Cô nàng pose dáng đầy tinh nghịch với oufti gồm quần bóng rổ và áo thun trắng, phối cùng túi xách đơn giản màu be và sneaker trắng basic. Chiếc mũ lưỡi trai màu ghi đem đến cho phong cách đường phố của “nữ thần” nhà aespa một vẻ ngoài tràn đầy sức sống.
Những chiếc áo thun phom rộng là trang phục không thể thiếu khi phồi đồ cùng quần bóng rổ. Các nàng có thể chọn cho mình những chiếc áo thun có họa tiết loang màu kết hợp với quần bóng rổ gam màu sáng. Phối cùng một chiếc túi xách màu be và đôi sneaker trắng. Bên cạnh đó một chiếc mũ lưỡi trai sẽ mang đến cho các nàng một vẻ ngoài tràn đầy sức sống.
Cũng là chiếc áo đấu quen thuộc của các cầu thủ bóng đá nhưng khi hòa mình vào dòng chảy thời trang, kiểu áo này được biến tấu với phong cách đầy mới mẻ và dần chiếm trọn trái tim các quý cô sành mặc. Để mang tới một phong cách khác lạ, nàng có thể mix áo đấu bóng đá cùng chân váy họa tiết, boots và đeo găng tay đen. Một chiếc thắt lưng da bản to là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vòng 2 thon gọn và giúp tổng thể trở nên nịnh dáng hơn
Cũng là chiếc áo đấu quen thuộc của các cầu thủ bóng đá nhưng khi hòa mình vào dòng chảy thời trang, kiểu áo này được biến tấu với phong cách đầy mới mẻ và dần chiếm trọn trái tim các cô nàng sành mặc. Để mang tới một phong cách khác lạ, các nàng có thể phối áo đấu bóng đá cùng chân váy họa tiết, boots và đeo găng tay đen. Một chiếc thắt lưng da bản to là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vòng 2 thon gọn và giúp tổng thể trở nên hài hòa hơn.
xu hướng khi kết hợp áo bóng đá cùng chân váy xếp tầng phong cách Y2K hay phối quần đùi thể thao với áo phông trắng và giày ballet tạo nên một diện mạo trẻ trung, độc đáo và đầy cá tính. Để không làm mất đi tinh thần thể thao mà blokette hướng đến, bạn nên lựa chọn các trang sức đơn sắc, thiết kế tối giản đi kèm bởi nếu đeo quá nhiều phụ kiện cùng một lúc thì outfit sẽ trở nên lố bịch, rườm rà
Xu hướng khi kết hợp áo bóng đá cùng chân váy xếp tầng phong cách Y2K (thời trang đầu những năm 2000) giúp các nàng tạo nên một diện mạo trẻ trung, độc đáo và đầy cá tính.
Để không làm mất đi tinh thần thể thao mà blokette hướng đến, bạn nên lựa chọn các trang sức đơn sắc, thiết kế tối giản đi kèm bởi nếu đeo quá nhiều phụ kiện cùng một lúc thì outfit sẽ trở nên lố bịch, rườm rà
Để không làm mất đi tinh thần thể thao mà "blokette" hướng đến, các nàng nên lựa chọn các trang sức đơn sắc, thiết kế tối giản đi kèm bởi nếu đeo quá nhiều phụ kiện cùng một lúc thì tổng thể sẽ trở nên rườm rà. Việc phối một chiếc quần bóng đá cùng với áo thun đơn giản kết hợp cùng một đôi giày ba lê sẽ tạo cảm giác năng động.
 Khi theo đuổi phong cách “blokette” thú vị, các tín đồ cần chuẩn bị sẵn sàng những món đồ cổ điển không thể tách rời hai phong cách này trong tủ quần áo lý tưởng của mình. Chẳng hạn như đồ thể thao bóng đá, áo khoác thể thao, giày thể thao, denim, phối hợp với các thiết kế vải tuyn, lụa, quần áo có diềm xếp nếp, ren, ruy băng, nơ và các yếu tố khác.
Khi theo đuổi phong cách “blokette”, các nàng cần chuẩn bị sẵn sàng những món đồ cổ điển không thể tách rời phong cách này trong tủ quần áo của mình. Chẳng hạn như những chiếc áo khoác thể thao, phối với các thiết kế vải tuyn, lụa, quần áo có diềm xếp nếp, ren, ruy băng, nơ... Dù đơn giản nhưng vẫn sẽ khiến các nàng trở nên nổi bật.
Trông cô nàng thật khỏe khoắn khi kết hợp áo khoác thể thao cùng quần jogger cạp trễ. Tô điểm thêm các dải tua rua tinh tế chính là điểm nhấn giúp bản phối trở nên phóng khoáng và tự do hơn
Nếu các nàng thích sự khỏe khoắn thì có thể thử kết hợp áo khoác thể thao cùng quần jogger cạp trễ. Tô điểm thêm các dải tua tinh tế chính là điểm nhấn giúp tổng thể trở nên phóng khoáng và tự do hơn.
Những món phụ kiện điển hình là giày và tất ba lê từ thẩm mỹ “balletcore”, cũng là những món đồ cổ điển bắt buộc phải có đối với Blokette. Nếu các tín đồ muốn tìm kiếm theo nhãn hiệu, các bạn cũng có thể bắt đầu với adidas, Miu Miu, Nike, Diesel… Phiên bản quần shorts sọc adidas nổi tiếng gần đây hay như giày Samba, giày ba lê
Về phần phụ kiện thì giày thể thao là món đồ cổ điển bắt buộc phải có đối với blokette. Nếu các nàng muốn tìm kiếm theo nhãn hiệu, có thể bắt đầu với adidas, Miu Miu, Nike, Diesel… Phiên bản adidas nổi tiếng gần đây hay như giày Samba, giày ba lê sẽ là lựa chọn không tồi cho một trang phục năng động, trẻ trung.
Với những món đồ tiêu biểu, hãy ghi nhớ một nguyên tắc khi phối đồ, phần trên ngầu, phần dưới nữ tính hoặc ngược lại. Cách mặc cổ điển nhất là kết hợp áo jersey với phần dưới nữ tính, bao gồm váy xếp ly, váy ren hay váy vải tuyn. Bản phối vừa toát lên khí chất anh hùng của một chàng trai vừa vẻ sang trọng lãng mạn của một cô gái, thể hiện vẻ bắt mắt và vô cùng cuốn hút.
Một mẹo nho nhỏ khi phối đồ với phong cách blokette đó là "phần trên mang nét thể thao, phần dưới mang nét nữ tính" hoặc ngược lại. Cách mặc thường thấy nhất là kết hợp áo khoác thể thao với váy xếp ly, váy ren hay váy vải tuyn. Giúp các nàng vừa toát lên vẻ năng động, vừa thể hiện nét cá tính vô cùng cuốn hút.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI