Hoa hậu Ý Nhi vẫn được giữ suất thi Miss World

22/03/2024 - 21:57

PNO - Thông tin này được đơn vị nắm bản quyền thông báo vào tối 22/3. Còn hoa hậu Thanh Thuỷ sẽ thi Hoa hậu Quốc tế 2024 tại Nhật Bản.

Hoa hậu Ý Nhi trong khoảnh khắc đăng quang
Hoa hậu Ý Nhi trong khoảnh khắc đăng quang

Bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh Việt Nam thi Miss World - Hoa hậu Thế giới cho biết, sau đăng quang Ý Nhi có ý thức trau dồi bản thân, hiện là sinh viên của Đại học Sydney.

Người đẹp cũng đang rèn luyện các kỹ năng cần thiết để dự thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72, diễn ra vào năm 2025.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi vướng nhiều lùm xùm do phát ngôn gây tranh cãi. Sau đó, cô sang Úc du học.

Vì thế, nhiều người cho rằng Ý Nhi khó thể dự thi Hoa hậu Thế giới vào năm 2025. Bởi người đẹp khó có thời gian rèn luyện các kỹ năng, thực hiện dự án nhân ái… Bên cạnh đó, những lùm xùm trước đó cũng khiến Ý Nhi không được ủng hộ hoàn toàn.

Ý Nhi hiện là sinh viên Đại học Sydney, Úc
Ý Nhi hiện là sinh viên Đại học Sydney, Úc

Nhiều người còn dự đoán Hoa hậu Việt Nam 2022 Trần Thị Thanh Thuỷ hoặc hoa hậu Bảo Ngọc có khả năng được chọn tham dự cuộc thi này.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại Bình Định, cao 1m75, số đo 3 vòng: 84-60-94 cm. Ý Nhi đã làm các hoạt động thiện nguyện tại mái ấm, quỹ khuyến học, trường học, bệnh viện, gia đình khó khăn trên các địa phương với tổng số tiền hơn 250 triệu đồng. Cô cắt tóc hiến cho các bệnh nhân ung thư của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam BCNV.

Dịp Tết Giáp Thìn 2024, người đẹp dùng toàn bộ số tiền lương đầu tiên nhận được khi đi làm thêm tại Úc (hơn 122 triệu đồng) để tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Đơn vị này cũng thông báo cử Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thuỷ thi Miss International 2024 - Hoa hậu Quốc tế 2024, tại Nhật Bản vào cuối năm nay.

Hoa hậu Thanh Thuỷ
Hoa hậu Thanh Thuỷ

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri