Hoa hậu Thùy Tiên có vai chính phim điện ảnh đầu tiên

21/06/2024 - 14:09

PNO - Thùy Tiên sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh "Linh miêu", dự kiến ra rạp vào tháng 11/2024.

Hình ảnh đầu tiên của hoa hậu Thuỳ Tiên được đoàn phim hé lộ
Hình ảnh đầu tiên của Thùy Tiên được đoàn phim hé lộ

Trước đó NSX hé lộ hình ảnh đầu tiên nhưng sử dụng hiệu ứng ghép chồng nhiều mảnh lại nên khán giả khá tò mò về danh tính nữ chính. Trong đó có một số ý kiến dự đoán là Thùy Tiên.

Linh miêu khai thác chủ đề về truyền thuyết dân gian Việt Nam, nhấn mạnh về nhân quả trong cuộc sống. Đây là dự án nối tiếp của Quỷ cẩu, phim khá thành công với hướng đi tương tự, doanh thu hơn 100 tỉ đồng. Trong phim Linh miêu có đề cập đến khảm sành xứ Huế, một nét văn hóa truyền thống độc đáo.

“Tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào vai diễn điện ảnh đầu tiên. Tôi không quá quan trọng doanh thu phòng vé, mà hy vọng những thông điệp nhân văn của bộ phim sẽ được truyền tải đến nhiều khán giả. Tôi cũng hy vọng khán giả có thể thấy được thực lực của mình như thế nào, cần cải thiện ra sao. Đây mới là điều tôi quan tâm nhiều nhất” - Thùy Tiên chia sẻ.

Linh miêu đang trong quá trình sản xuất, dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 22/11 tới.

Trước khi thông tin này được công bố, Thùy Tiên cũng gây chú ý khi vào vai nữ chính trong MV Ngày đầu sau chia tay của ca sĩ Đức Phúc, phát hành tối 20/6.

* Thùy Tiên trong MV của Đức Phúc:

Trước đó, Thùy Tiên từng theo học khóa diễn xuất do NSND Lê Khanh đào tạo. Cô dành trọn vẹn ngày thứ Bảy, Chủ nhật trong nhiều tháng để học. Sau khi làm phim tốt nghiệp, hoa hậu được BGK trao giải Nữ diễn viên xuất sắc. Năm 2019, Thùy Tiên tham gia lớp cơ bản trong chương trình điện ảnh Gặp gỡ mùa thu ở Hội An, Đà Nẵng. Cô cho biết khi học diễn xuất, khó nhất là diễn cảnh khóc.

Từng tham gia tuyển chọn diễn viên cho dự án Lật mặt 7 của đạo diễn Lý Hải, nhưng cuối cùng Thùy Tiên không góp mặt trong phim này.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI