Hoa hậu quốc tế đi xe máy, mê đồ ăn Việt

29/06/2022 - 09:43

PNO - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray, Hoa hậu Quốc tế 2019 Bint Sireethon... đều thích thú khi được trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Việt Nam.

 

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray có chuyến công tác tại Việt Nam trong khoảng 1 tuần qua. Trong thời gian lưu lại, Catriona đã có nhiều trải nghiệm với văn hoá, ẩm thực Việt. Bài đăng đi ăn bún bò vỉa hè của hoa hậu nhận được gần 70 ngàn lượt yêu thích, chỉ sau 11 tiếng đăng tải trên Instagram.
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray có chuyến công tác tại Việt Nam trong khoảng 1 tuần qua. Cô đã có nhiều trải nghiệm với văn hóa, ẩm thực Việt. Bài đăng đi ăn bún bò vỉa hè của hoa hậu nhận được gần 70 ngàn lượt yêu thích, chỉ sau 11 tiếng đăng trên Instagram.
Hai món khác được Catriona thưởng thức là bún thịt nướng và chuối nếp nướng, ăn cùng nước cốt dừa.
Hai món khác được Catriona thưởng thức là bún thịt nướng và chuối nếp nướng, ăn cùng nước cốt dừa.
Catriona Gray nói Hoa hậu nói khi đến TPHCM thực hiện một tour về ẩm thực rất mê cà phê Việt Nam. Trong mỗi ngày lưu lại, phải uống ít nhất 2 ly, vì quá tuyệt vời.
Hoa hậu Catriona Gray chia sẻ cô rất mê cà phê Việt Nam. Trong mỗi ngày lưu lại, cô phải uống ít nhất 2 ly, vì cà phê quá tuyệt vời.
Người đẹp cũng sử dụng xe ôm công nghệ để tham quan phố phường.
Người đẹp tham quan phố phường bằng xe ôm công nghệ.
Trung tuần tháng 6, Hoa hậu Quốc tế 2019 Bint Sireethon đến Việt Nam công tác. Sau khi xuống sân bay, người đẹp đi thưởng thức bún chả cùng á hậu Phương Anh (trái) và bà Phạm Kim Dung (giám đốc công ty Sen Vàng, áo tím).
Trung tuần tháng 6, Hoa hậu Quốc tế 2019 Bint Sireethon đến Việt Nam công tác. Sau khi xuống máy bay, người đẹp đi thưởng thức bún chả cùng á hậu Phương Anh (trái) và bà Phạm Kim Dung (giám đốc công ty Sen Vàng, bên phải).
Hoa hậu Quốc tế 2019 trải nghiệm cuộc sống về đêm ở TPHCM, trên xe buýt hai tầng. Đồng thời, Bint Sireethon cũng ăn bánh mì, món ăn đường phố trứ danh của Việt Nam.
Hoa hậu Quốc tế 2019 trải nghiệm cuộc sống về đêm ở TPHCM, trên xe buýt hai tầng. Đồng thời, Sireethorn Leigharamwat cũng ăn bánh mì, món ăn đường phố trứ danh của Việt Nam.
Cô cũng có cơ hội thưởng thức phở bò. Bint Sireethon viết trên trang cá nhân: So ngon (tạm dịch: ngon lắm).
Cô cũng có cơ hội thưởng thức phở bò. Sireethorn Leigharamwat viết trên trang cá nhân: "So ngon" (tạm dịch: ngon lắm).
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam đến TPHCM vào trung tuần tháng 6, diễn show thời trang. Cô cũng dành thời gian thăm
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam đến TPHCM vào trung tuần tháng 6 để tham gia show thời trang. Cô cũng dành thời gian thăm thú phố phường, ăn vặt. Người đẹp thích thú khi dừng chân thưởng thức đậu hũ nóng.
Amanda Obdam cũng ăn bún đậu hủ nước tương cùng các món ốc dân dã. Người đẹp viết trên trang cá nhân sau khi kết thúc chuyến công tác: 'Cảm ơn Việt Nam và những người hâm mộ Việt Nam đã dành cho tôi những tình yêu thương và sự chào đón nồng nhiệt. Sẽ thật hạnh phúc nếu như có cơ hội được quay trở lại. Và chắc chắn tôi sẽ trở lại. Tôi rất hào hứng khi quay lại ghé thăm để khám phá thêm nhiều điều thú vị về đất nước tươi đẹp này. Tạm biệt Việt Nam. Tôi yêu tất cả các bạn.
Amanda Obdam cũng ăn bún đậu hủ nước tương cùng các món ốc dân dã. Người đẹp viết trên trang cá nhân sau khi kết thúc chuyến công tác: "Cảm ơn Việt Nam và những người hâm mộ Việt Nam đã dành cho tôi những tình yêu thương và sự chào đón nồng nhiệt. Sẽ thật hạnh phúc nếu như có cơ hội được quay trở lại. Và chắc chắn tôi sẽ trở lại. Tôi rất hào hứng khi trở lại để khám phá thêm nhiều điều thú vị về đất nước tươi đẹp này. Tạm biệt Việt Nam. Tôi yêu tất cả các bạn".
Top 10 Hoa hậu Hoà bình Thái Lan, gồm hoa hậu và các á hậu đến TPHCM vào đầu tháng 6. Tại đây, họ thưởng thức phở bò, và khen ngợi món ăn này rất ngon, độc đáo.
Top 10 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan, gồm hoa hậu và các á hậu đến TPHCM vào đầu tháng 6. Tại đây, họ thưởng thức phở bò, và khen ngợi món ăn này rất ngon, độc đáo.
Cuối tháng 5, Pricilia Carla Yules - Hoa hậu Indonesia từng vào Top 6 Miss World 2021
Cuối tháng 5, Pricilia Carla Yules - Hoa hậu Indonesia từng vào Top 6 Miss World 2021 - cũng đã đến Việt Nam. Tại Hà Nội, hoa hậu đi thưởng thức cà phê trứng. Cô chia sẻ video trên trang cá nhân kèm lời khen dành cho thức uống độc đáo này.
Người đẹp cũng tranh thủ thưởng thức chả cốm
Người đẹp cũng tranh thủ thưởng thức cốm ở một gánh hàng rong. Hoa hậu cũng ăn xôi xéo, bún chả, khô bò, chè. Tất cả đều được cô đăng tải trên trang cá nhân. 

Trung Sơn (tổng hợp)

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI