Hoa hậu, Nam vương Thế giới khen con người, đất nước Việt Nam

22/06/2024 - 22:02

PNO - Với những hình ảnh tốt đẹp như thế, họ luôn hy vọng có cơ hội trở lại Việt Nam nhiều lần trong tương lai.

Hoa hậu Thế giới 2024
Hoa hậu Thế giới 2024 Krystyna Pyszková tham dự sự kiện vào tối 22/6 tại TPHCM

Tối 22/6, đương kim Hoa hậu Thế giới Krystyna Pyszková, Hoa hậu Thế giới 2023 - Karolina Bielawska, Hoa hậu Thế giới 2019 - Toni-Ann Singh, Nam vương Thế giới 2019 - Jack Heslewood đã có mặt tại sự kiện công bố lịch trình cuộc thi Nam vương Thế giới 2024 - Mr World 2024, Nam vương Thế giới Việt Nam 2024. Đi cùng họ là 5 người đẹp chiến thắng các giải châu lục tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2024.

Nam vương Thế giới 2019 nói anh đã đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, và đây là lần đầu tiên đến Việt Nam. Anh rất ấn tượng về sự nồng hậu, ấm áp của người dân Việt Nam.

Jack Heslewood nói khi đến đây, anh mới hiểu lý do vì sao năm nay Việt Nam được chọn là nơi đăng cai tổ chức Mr World - Nam vương Thế giới. Bên cạnh phong cảnh đẹp, khán giả Việt Nam cũng đón nhận các sân chơi một cách nồng nhiệt.

Anh cho biết đã thử ăn phở. Phở cũng đã xuất hiện tại London, Anh. Jack Heslewood đánh giá phở Việt Nam ngon tuyệt vời.

Jack Heélewood khá háo hức khi sẽ tìm ra người kế nhiệm vào tháng 9 này. Theo dự kiến, các thí sinh Nam vương Thế giới sẽ đến Việt Nam vào ngày 12/9. Họ sẽ tham gia nhiều hoạt động, phần thi phụ sau đó. Đêm chung kết diễn ra ngày 28/9.

Nam vương Thế giới 2019 - Jack Heslewood (áo sơ mi trắng) giao lưu với các thí sinh trong cuộc thi Nam vương Thế giới Việt Nam 2024
Nam vương Thế giới 2019 - Jack Heslewood (áo sơ mi trắng) giao lưu với các thí sinh trong cuộc thi Nam vương Thế giới Việt Nam 2024

Còn Hoa hậu Thế giới 2024 Krystyna Pyszková nói cô luôn mong chờ cơ hội đến Việt Nam, và cảm thấy may mắn khi có mặt tại đây. Bởi cô đã có dịp gặp gỡ nhiều nhân sự Việt Nam tuyệt vời khi dự thi Hoa hậu Thế giới 2024 tại Ấn Độ, và không thể nào quên.

Người đẹp cũng cố gắng học nói tiếng Việt, và gửi lời chào khán giả Việt tại sự kiện này. “Xin chào Việt Nam. Các bạn có khoẻ không? Tôi yêu các bạn, Việt Nam” - người đẹp nói.

Cô khuyên các thí sinh dự thi với tâm thế cố gắng hết mình và hãy tận hưởng mọi thứ. Krystyna Pyszková nói chắc chắn cô sẽ trở lại Việt Nam nhiều lần nữa.

Hoa hậu Ý Nhi đón Hoa hậu Thế giới 2024
Hoa hậu Ý Nhi đón đương kim Hoa hậu Thế giới Krystyna Pyszková đến Việt Nam vào hôm 19/6
Đồng thời trong tối nay, BTC Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 cũng công bố lich trình cuộc thi năm nay. Trước đó, có 30 thí sinh được BGK chọn bước vào vòng chung kết. Sân chơi này nhằm chọn đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Thế giới 2024.


Các hoạt động chính của cuộc thi này diễn ra từ 23/6, như: trình diễn thời trang, dự án nhân ái, thể thao, thiện nguyện, tài năng… Đặc biệt vào ngày 26/6, một số thí sinh sẽ đến rừng Nam Cát Tiên để trồng rừng, cứu thú rừng. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra ngày 13/7.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI