Hoa hậu Hương Giang khoe sắc vóc hoàn hảo, tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc

08/03/2021 - 11:59

PNO - Sau hơn một thập kỷ, nàng hậu vẫn giữ được nhan sắc kiêu sa, viên mãn trong công việc lẫn cuộc sống.

 

Sau nhiều năm tập trung lo cho tổ ẩm nhỏ, Hoa hậu Hương Giang bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động nghệ thuật. Dù đã là mẹ hai con nhưng Hoa hậu châu Á đẹp nhất 2009 vẫn gây xốn xang với sắc vóc trẻ trung, thể hiện khí chất của người phụ nữ thành đạt, viên mãn trong cuộc sống lẫn công việc.
Sau nhiều năm tập trung lo cho tổ ẩm nhỏ, Hoa hậu Hương Giang bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động nghệ thuật. Dù đã là mẹ hai con nhưng cô vẫn gây xốn xang với sắc vóc trẻ trung, thể hiện khí chất của người phụ nữ thành đạt, viên mãn trong cuộc sống lẫn công việc.
Vốn yêu thích sự đơn giản và quyến rũ, Hương Giang chọn diện chiếc váy giả blazer đen cổ chữ V gợi cảm của NTK Lê Ngọc Lâm, khoe trọn khí chất rạng ngời của cô. Để kết hợp hài hoà với bộ cánh, nàng hậu còn kêt hợp thên đôi giày cao gót mũi nhọn tông xuyệt tông, tôn lên vóc dáng mảnh mai với đôi chân thon dài.
Vốn yêu thích sự đơn giản và quyến rũ, Hương Giang chọn chiếc váy giả blazer đen cổ chữ V gợi cảm đến từ NTK Lê Ngọc Lâm, khoe trọn nhan sắc rạng ngời của cô. Để kết hợp hài hoà với bộ cánh, nàng hậu còn tinh tế phối thêm đôi giày cao gót mũi nhọn tông xuyệt tông, tôn lên vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân thon dài.
Để giúp trang phục tránh sự đơn điệu, người đẹp còn sử dụng bộ trang sức sang trọng gồm vòng cổ ngọc trai, dây chuyền với logo 2 chữ C móc ngược đặc trưng của nhà mốt Pháp. Bộ trang sức đóng vai trò tạo điểm nhấn đắt giá, góp phần hoàn thiện set đồ, đồng thời cũng khiến Hoa hậu thêm nổi bật, kiêu sa.
Để trang phục tránh sự đơn điệu, người đẹp sử dụng bộ trang sức sang trọng gồm vòng cổ ngọc trai, dây chuyền với logo 2 chữ C móc ngược đặc trưng của nhà mốt Pháp. Bộ trang sức đóng vai trò tạo điểm nhấn, góp phần hoàn thiện set đồ.
Suốt nhiều năm qua nhưng nàng hậu vẫn là một trong những hình mẫu lý tưởng của phái đẹp. Cô luôn giữ hình ảnh nhẹ nhàng, kín tiếng trong chuyện đời tư và nói không với những thị phi ồn ào.
Suốt nhiều năm qua, Hương Giang vẫn là hình mẫu lý tưởng của phái đẹp. Cô luôn giữ hình ảnh nhẹ nhàng, kín tiếng trong chuyện đời tư và nói không với những thị phi ồn ào.
Tông trang điểm khá tây, được đáng giá phù hợp với vẻ ngoài đậm chất nữ quyền nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Để khoe nhan sắc đẹp mặn mà, Hương Giang khéo léo kết hợp với tóc uốn xoăn bồng bềnh, tôn đường nét gương mặt và giúp thần thái “lên hương”.
Tông trang điểm khá tây, được đánh giá phù hợp với vẻ ngoài đậm chất nữ quyền nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Để khoe nhan sắc đẹp mặn mà, Hương Giang khéo léo kết hợp với tóc uốn xoăn bồng bềnh, tôn đường nét gương mặt.
Hương Giang chia sẻ cô là người phụ nữ của gia đình, vun vén hết mình cho mái ấm riêng. Tuy nhiên, cô vẫn là người biết cách dung hoà công việc, cân bằng cuộc sống để luôn cảm thấy tươi vui. Ngoài việc nuôi dạy, chăm sóc chồng con, Hương Giang thi thoảng cũng sẽ nhận lời góp mặt trong những sự kiện làng giải trí.
Hương Giang chia sẻ, cô thích là người phụ nữ của gia đình, vun vén hết mình cho mái ấm riêng. Dù bận rộn với những dự án cá nhân, người đẹp vẫn biết cách dung hoà công việc, cân bằng cuộc sống để bản thân lúc nào cũng tươi vui. Ngoài việc nuôi dạy, chăm sóc chồng con, Hương Giang thi thoảng cũng sẽ nhận lời góp mặt trong những sự kiện của làng giải trí.
Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hương Giang cũng không quên nhắn  gửi lời nhắn đến phái đẹp, hãy luôn yêu thương bản thân mình, sống hạnh phúc và lan toả những điều tính cực đến mọi người xung quanh. Với nàng hậu, đó cũng chính là kim chỉ nam trong cuộc sống của cô hiện tại.
Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hương Giang gửi lời nhắn đến phái đẹp, hãy luôn yêu thương bản thân mình, sống hạnh phúc và lan toả những điều tính cực đến mọi người xung quanh. Với nàng hậu, đó cũng chính là kim chỉ nam trong cuộc sống hiện tại của cô.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI