Hoa hậu Ban Mai xuống phố kêu gọi quyên góp sách cho trẻ em

07/11/2022 - 14:21

PNO - Trong vai trò đại sứ dự án cộng đồng "Đổi sách lấy tách cà phê", Hoa hậu Ban Mai đã có những buổi giao lưu quyên góp sách cùng cộng đồng.

 

Cứ cuối tuần, hoa hậu Ban Mai lại xuất hiện phía trước Bưu điẹn Trung tâm TPHCM. Tại dây,
Cứ cuối tuần, hoa hậu Ban Mai lại xuất hiện phía trước Bưu điện Trung tâm TPHCM, tự tay gửi đến người yêu cà phê và yêu sách những tách cà phê mới. Đây là hoạt động nằm trong dự án One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê mà cô là đại sứ. Mới đây nhất, 6/11, cô xuất hiện giản dị trong trang phục áo trắng, quần jean xanh.
Mục tiêu của Ban Mai cùng Coffeerary cho đợt trao sách vào cuối tháng 12-2022 này là xây dựng 5 tủ sách với 50.000 quyển sách cho trẻ em, thanh thiếu niên tại huyện Núi Thành, Quảng Nam.
Mục tiêu của dự án này là vào đợt trao sách vào cuối tháng 12/2022 tới có thể xây dựng 5 tủ sách với 50.000 quyển sách cho trẻ em, thanh thiếu niên tại huyện Núi Thành, Quảng Nam.
Hoa hậu Ban Mai cho biết, những buổi cà phê kêu gọi quyên góp sách làm bản thân chị hứng thú xuống phố vào sáng cuối tuần hơn, cảm thấy yêu Sài Gòn hơn và hơn cả thấy việc ra phố uống ly cà phê sáng của mình thêm nhiều ý nghĩa.
Hoa hậu Ban Mai cho biết, những buổi cà phê kêu gọi quyên góp sách làm bản thân cô hứng thú xuống phố vào sáng cuối tuần hơn, yêu Sài Gòn hơn và hơn cảm thấy việc ra phố uống ly cà phê sáng của mình thêm nhiều ý nghĩa.
Sau 2 chủ nhật đầu tiên, One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê đã ghi nhận 1.545 quyển sách và 7.874.541 đồng được quyên góp.
Sau 2 chủ nhật đầu tiên, One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê đã ghi nhận 1.545 quyển sách và 7.874.541 đồng được quyên góp.
Ngoài tự tay pha chế cà phê gửi đến mọi người, hoa hậu Ban Mai cũng không ngần ngại khuân, bê những thùng sách được quyên góp.
Ngoài tự tay pha chế cà phê gửi đến mọi người, hoa hậu Ban Mai cũng không ngần ngại khuân, bê những thùng sách được quyên góp. “Điều đầu tiên khiến tôi thích dự án Đổi sách lấy tách cà phê chính là từ ý nghĩa và sức lan tỏa lớn. Từ thói quen bình thường là uống cà phê của người Việt, nhưng khi kết hợp với việc góp tặng sách thì thói quen đó trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều", hoa hậu Ban Mai nói.
không chỉ tháng 11 ở trước Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, liên tục ngày 17 và 18-12 Mai cũng sẽ có mặt ở sự kiện Coffeerary Exhibition tại Dinh Độc Lập để thưởng thức cà phê miễn phí và dĩ nhiên tiếp tục quyên góp sách cho các con”, hoa hậu Ban Mai khẳng định.
Ngoài hoạt động quyên góp sách tại trước Bưu điện Trung tâm Thành phố trong tháng 11 này, vào ngày 17 và 18/12 tới hoa hậu Ban Mai cũng sẽ có mặt ở sự kiện Coffeerary Exhibition tại Dinh Thống nhất để thưởng thức cà phê miễn phí và dĩ nhiên tiếp tục quyên góp sách cho trẻ em. 

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI