Hồ Văn Cường lại xin lỗi Phi Nhung

16/06/2021 - 23:19

PNO - Khác với những lần xuất hiện cùng ba mẹ ruột, trong đoạn clip mới nhất Hồ Văn Cường chỉ có một mình, gửi lời xin lỗi đến Phi Nhung.

Trong đoạn clip được một trang thông tin điện tử đăng tải, Hồ Văn Cường cho biết clip được thực hiện nhằm "lên tiếng lần cuối" trước những ồn ào trong thời gian qua.

Hồ Văn Cường dành lời cảm ơn đến những khán giả đã yêu thương và lo lắng cho cuộc sống riêng của bản thân trong thời gian qua, tuy nhiên, Cường nói “sự thật không như mọi người nghĩ”.

“Con cảm ơn mọi người vì đã yêu thương và quan tâm đến cuộc sống của con vì sợ con bị chèn ép như thế này, thế kia. Nhưng sự thật thì không như mọi người nghĩ. Hiện tại bây giờ con rất mong mọi thứ có thể dừng lại tại đây vì mọi chuyện không có như mọi người suy nghĩ và phán đoán. Mấy ngày hôm nay con suy ngẫm lại rất nhiều vì lỗi lầm mà mình đã gây ra cho mẹ, vì những phút bốc đồng, bức xúc của mình mà con đã tin lời những người ngoài để nói những điều không tốt cũng như không tốt về mẹ. Con thành thật xin lỗi mẹ”, Hồ Văn Cường nói trong clip.

Hồ Văn Cường và ca sĩ Phi Nhung
Hồ Văn Cường và ca sĩ Phi Nhung từng đứng chung nhiều sân khấu.

Cường cũng nói thêm rằng, thời gian qua đã đọc nhiều bình luận của cộng đồng và thấy nhiều người buông lời cay nghiệt với mẹ nuôi, khiến bản thân càng thấy có lỗi. Ngoài xin lỗi ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường xin lỗi Wendy - con gái ruột của nữ ca sĩ.

Qua đoạn clip gần 5 phút, Hồ Văn Cường bày tỏ mong muốn mọi người tôn trọng cuộc sống riêng của người thân, đặc biệt là chị gái ruột đang ở quê. Cường cho biết, chị gái từng lên Sài Gòn một thời gian nhưng không phù hợp nên về lại quê sinh sống; hiện con gái của chị cũng đang sống chung tại nhà ca sĩ Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường.

“Con mong mọi người hãy trả lại cuộc sống bình thường cho gia đình con cũng như mẹ Phi Nhung để con có tâm lý thật tốt chuẩn bị cho kỳ thi đại học sắp tới. Con mong mọi người đừng hiểu lầm vì những lời đồn thổi trên mạng, con mong mọi người yêu thương và ủng hộ cho 2 mẹ con con”, Hồ Văn Cường chia sẻ.

Ba mẹ của Hồ Văn Cường
Ba mẹ của Hồ Văn Cường cho biết muốn ổn định cuộc sống ở Sài Gòn, khẳng định không bị chèn ép.

Trước đó, một đoạn clip quay lại cuộc nói chuyện giữa Hồ Văn Cường cùng một khán giả qua mạng xã hội bị lộ. Trong tin nhắn, Hồ Văn Cường thổ lộ ý muốn được sống tự lập, nhớ những ngày sống ở quê nhà Tiền Giang cũng như tiết lộ cuộc sống tại nhà Phi Nhung không ổn.

Nội dung cuộc nói chuyện nhanh chóng được lan truyền, nhiều khán giả lo lắng cho cuộc sống của Hồ Văn Cường. Sau sự việc, Cường cùng ba mẹ có đứng ra xin lỗi Phi Nhung vì những lùm xùm không đáng có, cũng như giải thích thắc mắc của dư luận. Tuy nhiên, các clip xin lỗi tiếp tục bị phản ứng vì cho rằng Cường còn nhỏ, trong khi Phi Nhung - người cần xuất hiện chung với ba mẹ Cường, lại vắng mặt. Bên cạnh đó, chuyện cát-sê của Cường và khoản tiền thưởng 200 triệu đồng từ cuộc thi Vietnam Idols kids 2016 cũng được quan tâm vì lại do Diễm Phạm - quản lý ca sĩ Phi Nhung giữ.

Báo Phụ Nữ TPHCM cũng đã có buổi gặp gỡ riêng với ba mẹ Hồ Văn Cườngquản lý Diễm Phạm để nghe tiếng nói từ người trong cuộc.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI