Hỗ trợ kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

11/12/2021 - 10:59

PNO - Chiều 10/12, Hội LHPN quận 3 phối hợp với Phòng Kinh tế quận, công ty TNHH TNI - King Coffee tổ chức chương trình cafe khởi nghiệp với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội”

Đại điện các doanh nghiệp đã trao đổi, chia sẻ kiến thức về xây dựng thương hiệu cá nhân riêng cho mình trên mạng xã hội, cách kết bạn với khách hàng và tham gia các group bán hàng, cách đăng bài, chia sẻ chăm sóc khách hàng... 

Cahương trình cafe khơ3i nghiệp
Chương trình cafe khởi nghiệp hỗ trợ phụ nữ khởi sự xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

Theo ông Vũ Đỗ Tuấn Huy - Trưởng ban dự án của doanh nghiệp: đối với các chị bắt đầu khởi sự kinh doanh dù ở bất cứ lĩnh vực, ngành nghề nào, các chị cần xây dựng thương hiệu, các yếu tố tạo nên thương hiệu cá nhân ngay cả khi bán hàng offline và online. Thương hiệu chính là sự nhận biết và cảm nhận của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, hay cá nhân kinh doanh, mua bán nhỏ, siêu nhỏ. Khi có thương hiệu cá nhân các chị sẽ có cơ hội để gia tăng khách hàng chọn mình thay vì chọn đối thủ, sẵn sàng trả tiền để mua hàng nhiều hơn và quan trọng nhất là khách hàng sẽ giới thiệu khách hàng mới cho mình.

Được biết, trong thời gian qua Trung ương Hội LHPN Việt Nam và TNI-KING coffee đã triển khai thí điểm “Dự án 100.000 phụ nữ khởi nghiệp 4.0”, góp phần thực hiện đề án của Chính phủ, hỗ trợ phụ nữ khởi sự khởi nghiệp.

chương trình
Chương trình nhằm trang bị cho các chị kỹ năng xây dựng thương hiệu

Sau hội nghị, chị em phụ nữ đang có ý định khởi nghiệp được đại diện doanh nghiệp gợi ý hỗ trợ kinh doanh theo mô hình điểm bán “Café, tạp hóa 4.0”, đại lý, kinh doanh nhượng quyền… với mức vốn đầu tư ban đầu chỉ từ 500.000 đồng đến vài chục triệu đồng tùy theo khả năng tài chính của mỗi người.

* Cùng ngày, tại H.Nhà Bè, Hội Phụ nữ và Phòng Kinh tế huyện cũng tổ chức Cà phê khởi nghiệp với chủ đề “Vượt qua thử thách để thành công”. Chương trình hướng tới việc giúp chị em có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm, tiếp cận các mô hình khởi nghiệp mới; góp phần thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, tạo ra những sản phẩm uy tín có sức cạnh tranh trên thị trường.

Chương trình thu hút sự tham gia của thành viên CLB Nữ Doanh nhân huyện Nhà Bè và hơn 20 chị có dự định kinh doanh và đang trên đường khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh
Chương trình thu hút sự tham gia của thành viên CLB Nữ Doanh nhân huyện Nhà Bè và đông đảo chị em có dự định kinh doanh và đang trên đường khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh

Là một khách mời tại chương trình, chị Phạm Thị Thuỳ Trang - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Thiên Kim, đơn vị sở hữu thương hiệu Trà sữa Béo - đã chia sẻ những ý tưởng, kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp của bản thân chị, trong đó, đặt lên trên hết là khâu chọn lọc nguồn nhiên liệu theo hướng công nghệ xanh - sạch - an toàn, đặc biệt ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu thuần Việt. Chị cũng khuyến khích các chị em phụ nữ mạnh dạn, tự tin khởi nghiệp từ những ý tưởng độc đáo, riêng biệt và phải có những hiểu biết đầy đủ về mặt luật pháp cho mô hình kinh doanh được lựa chọn. “Đặc biệt, để bắt nhịp với xu hướng hiện đại hóa thời 4.0, mỗi người phải luôn cập nhật để không ngừng làm mới mô hình kinh doanh của mình”, chị Trang nhấn mạnh.

Chị Phạm Thị Thuỳ Trang – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Thiên Kim, đơn vị sở hữu thương hiệu Trà sữa Béo và các khách mời đặc biệt tại chương trình
Chị Phạm Thị Thuỳ Trang - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Thiên Kim, đơn vị sở hữu thương hiệu Trà sữa Béo (áo vàng) và các khách mời đặc biệt tại chương trình

Thiên Ân - Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI