Hố sâu sụt lún xuất hiện trên đường ở TP Thủ Đức trong cơn mưa

09/10/2024 - 07:48

PNO - Một hố sâu hơn 2m, đường kính khoảng 2m xuất hiện trên đường số 5, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức trong cơn mưa.

Khuya 8/10 đến rạng sáng 9/10, lực lượng chức năng TP Thủ Đức, TPHCM vẫn đang khẩn trương khắc phục sự cố “hố tử thần” trên đường số 5, phường Tăng Nhơn Phú B trong cơn mưa lớn.

Khoảng 14g30 ngày 8/10, cơn mưa lớn khiến tuyến đường số 5 bị ngập sâu trong biển nước.

Hố sâu hơn 2 mét
Hố sâu hơn 2m

Thời điểm này, có tiếng động mạnh, sau đó xuất hiện 1 hố sụt lún trên đường này đoạn gần đường số 11.

Ghi nhận của PV, tại hiện trường hố sâu hơn 2m, đường kính khoảng 2m, nhiều mảng nhựa bê tông bị cuốn trôi xuống bên dưới kèm theo cát sỏi, bên dưới hố có 1 đường ống.

Một số nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc, nước ngập khá sâu, người dân không có ai qua khu vực nên may mắn không ai bị thương.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc

Ông Cao Văn Hoàng - Chủ tịch UBND phường Tăng Nhơn Phú B - cho biết, hố sụt lún tại đường số 5 dễ gây nguy hiểm cho người đi đường.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, UBND phường đã cho căng dây rào chắn và báo Trung tâm Phát triển hạ tầng TP Thủ Đức để có hướng khắc phục.

Theo ông Hoàng, ngay trong đêm, nhân viên Trung tâm Phát triển hạ tầng TP Thủ Đức đã đến khảo sát, xử lý đoạn sụt lún sâu ở đường số 5.

Tuệ Nghi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI