Hồ Ngọc Hà “tái xuất” trên sàn diễn thời trang

15/04/2014 - 16:31

PNO - PNO - Vốn đã xa rời sàn diễn thời trang từ lâu, sự xuất hiện ở vị trí vedette của Hồ Ngọc Hà trong Tuần lễ thời trang Thượng Hải khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ho Ngoc Ha “tai xuat” tren san dien thoi trang

Màn tái xuất bất ngờ của nữ ca sĩ thuộc hàng top của làng giải trí Việt đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với cả khán giả trong và ngoài nước. Tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải (Shanghai Fashion Week), Kelly Bùi là nhà thiết kế duy nhất đại diện Việt Nam tham dự sự kiện hoành tráng này.

Tuần lễ thời trang Thượng Hải diễn ra từ 9 đến 17/4.

Ho Ngoc Ha “tai xuat” tren san dien thoi trang

Bộ sưu tập mang tên Hành trình phiêu du (gồm 40 mẫu) của Kelly Bùi được trình diễn vào ngày 14/4. Đây là bộ sản phẩm mà nhà thiết kế lấy ý tưởng từ chú dế mèn tinh nghịch nhưng gan dạ trong tác phẩm nổi tiếng Dế mèn phiêu lưu ký, lấy tông màu đen trắng làm chủ đạo. Hồ Ngọc Hà được đích thân Kelly Bùi “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí vedette, mở đầu và kết thúc.

Ho Ngoc Ha “tai xuat” tren san dien thoi trang

Vốn từng là cái tên sáng giá của làng người mẫu Việt với giải Bạc cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu châu Á năm 2002 (tiền thân của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam), đây là lần tái xuất hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm tập trung cho sự nghiệp ca hát.

Tuy vậy, với phong thái tự tin, từng bước đi trên sàn diễn đầy chuyên nghiệp, Hồ Ngọc Hà đã thực sự tỏa sáng giữa một “rừng” mẫu quốc tế.

Ho Ngoc Ha “tai xuat” tren san dien thoi trang

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Kelly Bùi cũng mời người mẫu Xuân Lan vào vai trò chỉ đạo catwalk. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Lương Mạnh Hải là hai khách mời danh dự.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI