Hồ Ngọc Hà ôm Đức Trí, nói: “Em chào anh, người yêu cũ”

06/10/2024 - 10:45

PNO - Trong live concert "Có đôi lần" của nhạc sĩ Đức Trí, Hồ Ngọc Hà nói nếu không có nam nhạc sĩ, cô không có được sự nghiệp như ngày hôm nay. Cả hai ôm nhau, kỷ niệm 20 năm gặp gỡ.

Ca sĩ Phương Thanh thể hiện nhiều sáng tác mới của nhạc sĩ Đức Trí
Ca sĩ Phương Thanh thể hiện nhiều sáng tác mới của nhạc sĩ Đức Trí

Tối 5/10, live concert Có đôi lần – đêm nhạc được đầu tư nhất của nhạc sĩ Đức Trí đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM). Đêm nhạc thu hút hơn 4.000 khán giả tham dự, bắt đầu lúc hơn 20 giờ và kết thúc khi đồng hồ đã sang ngày mới.

Đêm nhạc Có đôi lần với sự góp giọng của những giọng ca từng thành danh nhờ các sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí như Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Lê Hiếu... hay những ca sĩ ca sĩ trẻ, được nhiều người yêu mến như Trung Quân, Thùy Chi, Anh Tú, Văn Mai Hương... Trong đó, Lam Trường là giọng ca được giữ bí mật đến phút cuối của chương trình.

Các phần xuất hiện của ca sĩ đều có màn giao lưu, chia sẻ với khán giả. Ở phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà, cô khiến người xem “ồ” lên khi ôm nhạc sĩ Đức Trí và nói: “Em chào anh, người yêu cũ”. Hồ Ngọc Hà cũng là ca sĩ duy nhất mà nhạc sĩ Đức Trí hòa giọng cùng trong đêm nhạc. Cả hai được chú ý khi liên tục quăng miếng trên sân khấu.

Nhạc sĩ Đức Trí nói anh từng viết nhiều ca khúc thời gian hậu chia tay Hồ Ngọc Hà nhưng cô không hát những bản nhạc này mà người khác thể hiện. Nữ ca sĩ nói vui rằng có thể đây là "cái giá mà cô phải trả" khi quyết định dừng lại cuộc tình.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng nhạc sĩ Đức Trí vào cuối chương trình
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng nhạc sĩ Đức Trí vào cuối chương trình

Khán giả được nghe nhiều ca khúc gắn với sự nghiệp âm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí, trong đó, không ít bản hit được thể hiện như Hôm nay anh đến, Có đôi lần, Có bao giờ, Muộn màng là từ lúc, Katy Katy, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Giận anh, Như chưa bắt đầu... Nhiều ca khúc mới cũng được công bố Tựa như ánh sao, Dù anh đã biết, Và mùa đông đến...

Trong đêm nhạc, Đức Trí cũng lần đầu tiên công bố danh tính cô gái là nguồn cảm hứng sau ca khúc Katy Katy cực kì nổi tiếng. “Katy” tên thật là Vân Khanh, hiện tại đang định cư ở Mỹ, và là người bạn thân thiết với nhạc sĩ Đức Trí lúc bấy giờ.

“Katy” - Vân Khanh cũng tạo nên sự bất ngờ khi thực hiện đoạn clip gửi đến chương trình khiến khán giả vỡ òa vì “bí ẩn” suốt 25 năm cũng có lời giải đáp. Lam Trường sau khi trình diễn Katy Katy cũng hài hước, nửa đùa nửa thật cho rằng ca khúc này đã giúp anh mua được 10 căn nhà.

Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ hài hước trong đêm nhạc của chính mình
Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ hài hước trong đêm nhạc của chính mình

Gây xúc động mạnh trong chương trình là màn thể hiện của Bảo Hân - giọng hát khiếm thị 16 tuổi (sinh năm 2008) được phát hiện qua việc casting. Chưa từng xuất hiện ở bất kỳ sân khấu lớn nào nhưng Bảo Hân có tiếng hát chạm tim, được khán giả ủng hộ.

“Ở các show trước, tôi ngại khoe nhiều thứ nhưng ở show này, nơi tôi được sinh ra và lớn lên, như đứa trẻ trưởng thành được về với mẹ, tôi muốn nói với mẹ rằng mẹ ơi con đã làm được những thứ này nè vì tôi nợ Sài Gòn nhiều ân tình. Tôi yêu Sài Gòn vì nơi này đã cho tôi quá nhiều thứ. Nhiều nhất chính là kỷ niệm”, nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ cảm xúc khi tổ chức đêm nhạc tại TPHCM.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI