Hồ Bích Trâm ngày càng gợi cảm

07/12/2020 - 15:10

PNO - Rũ bỏ hình tượng nữ tính và đơn giản, Hồ Bích Trâm theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả.

 

Hồ Bích Trâm tràn đầy năng lượng và quyến rũ trong bộ cánh lông vũ dày dặn, thích hợp trong tiết trời mùa đông để đón mừng tuổi mới.
Hồ Bích Trâm tràn đầy năng lượng và quyến rũ trong bộ cánh lông vũ dày dặn, thích hợp trong tiết trời mùa đông để đón mừng tuổi mới.
Bộ cánh cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân dài của nữ diễn viên, theo đúng tinh thần chick-flick của những tín đồ thời trang thứ thiệt. Theo thời gian, Hồ Bích Trâm ngày càng chú trọng đầu tư vào ngoài hình, luôn mang đến hình ảnh chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng.
Bộ cánh cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân dài của nữ diễn viên, đúng như tinh thần phóng khoáng và không ngại làm mới mình của những tín đồ thời trang thứ thiệt. Theo thời gian, Hồ Bích Trâm ngày càng chú trọng đầu tư vào ngoại hình, luôn mang đến hình ảnh chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng.
Nữ diễn viên ưa chuộng tông màu hồng nữ tính kết hợp với váy ôm bó sát với điểm nhấn là chiếc nơ to bản để lộ sắc vóc gợi cảm của mình.
Nữ diễn viên ưa chuộng tông màu hồng nữ tính kết hợp với váy ôm bó sát, với điểm nhấn là chiếc nơ to bản để lộ sắc vóc gợi cảm của mình.
Khi được hỏi về lý do ít tham gia các hoạt động nghệ thuật trong năm qua, Hồ Bích Trâm không ngần ngại chia sẻ: “Năm nay là một năm nhiều dấu ấn với tôi khi tròn 10 năm tôi làm nghề nhưng cũng gặp một số khó khăn khi lần đầu thử sức Webdrama, đồng thời lại bị ảnh hưởng do nhiều đợt dịch bệnh”.
Khi được hỏi về lý do ít tham gia các hoạt động nghệ thuật trong năm qua, Hồ Bích Trâm không ngần ngại chia sẻ: “Năm nay là một năm nhiều dấu ấn với tôi khi tròn 10 năm tôi làm nghề nhưng cũng gặp một số khó khăn khi lần đầu thử sức webdrama, đồng thời lại bị ảnh hưởng do nhiều đợt dịch bệnh”.
Cô nàng yêu thích những bộ cánh đơn sắc, có cấu trúc lạ mặt vừa quyến rũ những không kém phần thanh lịch và trẻ trung.
Cô nàng yêu thích những bộ cánh đơn sắc, có kết cấu lạ mắt vừa quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch và trẻ trung.
Bước sang tuổi 30 tuổi, Hồ Bích Trâm thú nhận mình “đã già thật rồi”, sau nhiều lời hối thúc kết hôn: “Đúng là 30 tuổi không còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện rong chơi vài năm nữa. Thế nhưng do tôi cứ bị cuốn theo công việc nên quên mất bản thân mình sắp già! Sau các mối tình, tôi rút ra bài học cho mình là không muốn ồn ào chỉ muốn giữ cho riêng mình biết thôi là đủ. Trong tình yêu, tôi đã tỉnh táo và lớn hơn rồi”.
Bước sang tuổi 30 tuổi, Hồ Bích Trâm thú nhận mình “đã già thật rồi”, sau nhiều lời hối thúc kết hôn: “Đúng là 30 tuổi không còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện rong chơi vài năm nữa. Thế nhưng tôi cứ bị cuốn theo công việc nên quên mất bản thân mình sắp già! Sau các mối tình, tôi rút ra bài học cho mình là không muốn ồn ào chỉ muốn giữ cho riêng mình biết thôi là đủ. Trong tình yêu, tôi đã tỉnh táo và lớn hơn rồi”.
Hồ Bích Trâm tâm sự dự định cuối tháng 12 sẽ bấm máy phim Tết của cô và 1 tham gia 1 phim truyền hình. Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết dù không có nhà tài trợ cô vẫn thực hiện dự án phim: “Tôi có thể bán xe, bán nhà để làm phim vì niềm đam mê cháy bỏng của mình”.
Hồ Bích Trâm dự định cuối tháng 12 sẽ bấm máy phim tết của cô và tham gia một bộ phim truyền hình. Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết dù không có nhà tài trợ nhưng cô vẫn quyết tâm thực hiện dự án phim: “Tôi có thể bán xe, bán nhà để làm phim vì niềm đam mê cháy bỏng của mình”.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI