HLV, VĐV bóng đá tham gia chương trình huấn luyện đặc biệt tại Mỹ

17/09/2023 - 11:21

PNO - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng Herbalife Việt Nam tổ chức Chương trình huấn luyện đặc biệt tại trung tâm huấn luyện Proactive Sports Performance (ProActive), bang California, Mỹ từ 27/8 đến 3/9/2023.

Chương trình huấn luyện đặc biệt mong muốn tạo cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) và vận động viên (VĐV) bóng đá Việt Nam được tham gia huấn luyện, đào tạo nâng cao về các phương pháp nhằm tối đa hóa hiệu suất, nâng cao thành tích thể thao.

Các VĐV bóng đá Việt Nam tập huấn tại trung tâm huấn luyện Proactive Sports Performance
Các VĐV bóng đá Việt Nam tập huấn tại trung tâm huấn luyện Proactive Sports Performance

Trung tâm này được vận hành từ năm 2021 với sự hợp tác và đầu tư từ Herbalife. Trung tâm đảm nhiệm việc huấn luyện thể lực, tăng cường hiệu suất thể thao và nâng cao thành tích cho các VĐV chuyên nghiệp. Herbalife giữ vai trò chuyên gia dinh dưỡng. Sự kết hợp này đã giúp nhiều VĐV cải thiện hiệu suất, nâng cao thành tích. 

Tham gia chương trình huấn luyện gồm đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Uỷ ban Olympic Việt Nam, các VĐV và HLV bóng đá. Các thành viên đã được trực tiếp quan sát, thực hành đo đạc thông số; đánh giá và phân tích số liệu… bởi các chuyên gia thể thao và dinh dưỡng hàng đầu. Thông qua những bài kiểm tra về thể chất, thể lực cũng như từ việc quan sát và trải nghiệm trực tiếp việc tập luyện, các VĐV đã được hiểu thêm điểm mạnh, điểm yếu về thể chất, thể lực cũng như các vấn đề về dinh dưỡng của bản thân. Từ đó, họ được tập huấn những bài tập giúp khắc phục điểm yếu, phát huy điểm mạnh, từng bước nâng cao thành tích thể thao.

Ông Nguyễn Minh Châu - Phó tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - chia sẻ: “Chuyến huấn luyện đem lại khá nhiều gợi ý mới mẻ và hữu ích cho kế hoạch phát triển thể lực bóng đá Việt Nam mà chúng tôi xây dựng trong thời gian tới”.

Bảo Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI