Hình ảnh du lịch TPHCM xuất hiện tại tuần lễ Busan - ASEAN 2021

23/11/2021 - 15:03

PNO - Mới đây, hình ảnh TPHCM và các thành phố thành viên TPO của Việt Nam xuất hiện tại tuần lễ Busan - ASEAN 2021 với chủ đề "The colorful fragrance of ASEAN" tại Trung tâm Điện ảnh Busan.

Sở Du lịch TPHCM cho biết, tuần lễ Busan - ASEAN 2021 được tổ chức dưới hình thức lễ hội văn hóa, giới thiệu nét đẹp của các nước ASEAN đến khách tham quan.

Theo đó, trong phần lễ khai mạc sự kiện, hình ảnh du lịch TPHCM và các thành phố TPO (tổ chức xúc tiến du lịch tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương) tại Việt Nam gồm: Bắc Ninh, Đà Lạt, Hà Nội, Hải Phòng, Long An, Vũng Tàu đã được giới thiệu tại gian hàng chung.

Du lịch TPHCM xuất hiện tại tuần lễ Busan - ASEAN 2021.
Hình ảnh du lịch TPHCM...
Hình ảnh du lịch Việt Nam tại triễn làm
... và hình ảnh du lịch Việt Nam tại tuần lễ Busan - ASEAN 2021

Đồng thời, các hoạt động trưng bày bản đồ điểm đến du lịch Việt Nam, trình chiếu video quảng bá du lịch, các trò chơi đố vui (quiz game)… được thực hiện nhằm quảng bá, xúc tiến hình ảnh điểm đến TPHCM và các thành phố thành viên. 

Bên cạnh đó, các banner quảng bá cuộc thi ảnh và video - TPO Photo & Video Contest do TPHCM và TP. Đà Lạt đăng cai tổ chức - cũng được trưng bày tại sự kiện.

Tuần lễ Busan - ASEAN 2021 kỷ niệm Hội nghị thượng đỉnh kỷ niệm ASEAN - Hàn Quốc (ASEAN - Korea Commemorative Summit) được tổ chức vào năm 2014 và 2019. Đây là năm thứ 2 sự kiện được tổ chức vì sự hợp tác và đoàn kết giữa Busan và các nước ASEAN.

Năm nay đánh dấu kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Mekong - Hàn Quốc. Đây được kỳ vọng là cơ hội để xây dựng mối quan hệ hữu nghị và hợp tác bền vững giữa thành phố Busan với các thành phố kết nghĩa ASEAN.

Tổng cục du lịch Việt Nam vừa ra mắt video quảng bá du lịch Việt
Tổng cục Du lịch vừa ra mắt video quảng bá du lịch Việt Nam với chủ đề "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam” (Ảnh cắt từ video)

Cũng trong ngày hôm nay (23/11), vào lúc 11g23 phút, Tổng cục Du lịch Việt Nam chính thức ra mắt video với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam” trong không khí ngành du lịch đang bắt đầu triển khai các hoạt động đón khách du lịch quốc tế quay trở lại Việt Nam, đánh dấu bước tiến mới trong quá trình phục hồi du lịch.

Với độ dài 2 phút, video“Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam” đưa du khách đến với hành trình khám phá và trải nghiệm về văn hóa, thiên nhiên và con người Việt Nam.

Một số hình ảnh từ video quảng bá du lịch Việt Nam:

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI