Hiếp dâm con riêng của vợ, cha dượng lãnh án 15 năm tù

13/05/2024 - 15:46

PNO - Chiều ngày 13/5, Tòa án nhân dân TPHCM đã tuyên phạt Nguyễn Hoàng Tâm (sinh năm 1985, quận Gò Vấp) 15 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

HĐXX cho rằng hành vi của Tâm có tính chất loạn luân, cần xử nghiêm minh. Theo cáo trạng, Cháu N. G. H. (sinh năm 2009) là con chung của chị N. T. C. N. và anh T. T. T.

Năm 2011, chị N. ly hôn và nuôi cháu H. tại xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn. Ngày 25/4/2017, chị N. kết hôn với Nguyễn Hoàng Tâm và sống tại địa chỉ trên.

Trong khoảng thời gian từ tháng 10/2021 đến ngày 2/3/2022, Nguyễn Hoàng Tâm đã nhiều lần lợi dụng vợ không có nhà, đón cháu H. đi học về và đưa cháu vào nhà nghỉ để xâm hại tình dục.

Bị cáo Tâm trong phiên tòa, trả giá cho hành vi hiếp dâm trẻ em
Bị cáo Tâm trong phiên tòa, trả giá cho hành vi hiếp dâm trẻ em

Sau mỗi lần “hành sự”, Tâm đều đe doạ cháu H. không được nói với ai, nếu không nghe lời sẽ bị đánh.

Do lo cha dượng tiếp tục hiếp dâm nên ngày 2/3/2022, cháu H. trình bày việc bị Tâm xâm hại tình dục cho giáo viên bộ môn biết. Sau đó, cô giáo đã dẫn cháu H. đến gặp thầy Hiệu phó báo tình hình.

Khoảng 15g cùng ngày, Tâm điều khiển xe máy đến trường đón cháu H. rồi chở cháu H. đến nhà nghỉ thuê phòng. Sau khi vào phòng, Tâm thực hiện hành vi quan hệ tình dục khoảng 5 đến 10 phút rồi cả hai rời khỏi phòng. Lúc này, giáo viên và bảo vệ trường học của cháu H. đến nhà nghỉ thì gặp Tâm cùng cháu H. đi từ cầu thang xuống tại khu vực để xe nhà nghỉ.

Tâm chở cháu H. ra đến cổng nhà nghỉ thì bị giáo viên của trường cản lại, nhưng Tâm chống trả và nhanh chóng chở cháu H. về nhà tại xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn rồi Tâm bỏ đi. Cùng ngày, mẹ cháu H. có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với Nguyễn Hoàng Tâm.

Ngày 28/9/2022, Tâm bị bắt giữ và phải trả giá cho hành vi đồi bại của mình.

Phan Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI