H’Hen Niê, Ngọc Châu catwalk trên giày cao 15cm trong show của Đỗ Mạnh Cường

13/10/2024 - 15:48

PNO - Sáng 13/10, các người mẫu có buổi tập luyện cho show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Thượng Hải Xuân Hè 2025.

Bên cạnh những người mẫu được tuyển chọn ngay tại Thượng Hải, show diễn cũng có sự tham gia của nhiều người đẹp, người mẫu đến từ Việt Nam. Từ sáng 13/10, dàn model đã có mặt tại địa điểm tổ chức show để làm việc cùng NTK Đỗ Mạnh Cường.
Bên cạnh những người mẫu được tuyển chọn ngay tại Thượng Hải, show diễn cũng có sự tham gia của nhiều người đẹp, người mẫu đến từ Việt Nam. Từ sáng 13/10, dàn model đã có mặt tại địa điểm tổ chức show để làm việc cùng NTK Đỗ Mạnh Cường.
Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện với thần thái tươi tỉnh, có những sải bước chuyên nghiệp. Tối trước đó, chị gặp vấn đề về sức khoẻ, nhưng cố gắng hồi phục nhanh để trở lại công việc. Thanh Hằng từng nhiều lần đảm nhận vị trí kết màn cho các show diễn của Đỗ Mạnh Cường.
Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện với thần thái tươi tỉnh, có những sải bước chuyên nghiệp. Tối trước đó, cô gặp vấn đề về sức khoẻ, nhưng cố gắng hồi phục nhanh để trở lại công việc. Thanh Hằng từng nhiều lần đảm nhận vị trí kết màn cho các show diễn của Đỗ Mạnh Cường.
Đây là lần hiếm hoi Lan Khuê trở lại sàn diễn thời gian qua với vai trò người mẫu. Cô diện áo lưới đi cùng crop cop bé xíu bên trong. Bà mẹ một con vẫn giữ được sắc vóc chuẩn của người mẫu.
Đây là lần hiếm hoi Lan Khuê trở lại sàn diễn với vai trò người mẫu. Cô diện áo lưới phối cùng croptop bé xíu bên trong khoe vóc dáng nuột nà.
Hoa hậu H’Hen Niê ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng khi xuất hiện trong buổi tập luyện. Cô cho biết khá thích thú với những trải nghiệm mới mẻ trong các show diễn của Đỗ Mạnh Cường tại quốc tế vì có thêm trải nghiệm làm việc trong môi trường mới, được cọ xát với đồng nghiệp quốc tế.
Hoa hậu H’Hen Niê ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng khi xuất hiện trong buổi tập luyện. Cô cho biết khá thích thú với những trải nghiệm mới mẻ trong các show diễn của Đỗ Mạnh Cường tại nước ngoài vì có thêm trải nghiệm làm việc trong môi trường mới, được cọ xát với đồng nghiệp quốc tế.
Đây cũng là lần hiếm hoi hoa hậu Khánh Vân trình diễn cho NTK Đỗ Mạnh Cường. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diện áo thun ôm sát, quần da, lấy khăn Dior quấn thành điểm nhấn cho trang phục.
Đây cũng là lần hiếm hoi hoa hậu Khánh Vân trình diễn cho NTK Đỗ Mạnh Cường. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diện áo thun ôm sát, quần da, tạo điểm nhấn cho outfit bằng chiếc khăn Dior.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu khoe chân dài, eo thon trong set trang phục mang hơi hướng thể thao. Thức dậy từ khá sớm để chuẩn bị cho buổi tập luyện nhưng các người đẹp vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, sải những bước chân đầy tự tin.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu khoe chân dài, eo thon trong set trang phục mang hơi hướng thể thao. Dù thức dậy từ khá sớm để chuẩn bị cho buổi tập luyện nhưng các người đẹp vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, sải những bước chân đầy tự tin.
NTK Đỗ Mạnh Cường tất bật những ngày qua tại Thượng Hải. NTK cho biết mỗi show diễn đều mang có áp lực riêng nhưng qua mỗi lần trình diễn sẽ rút được thêm kinh nghiệm để các show được hoàn thiện, chỉn chu, bắt nhịp được với quốc tế hơn. Hơn hết, đây là cơ hội để được quảng bá chính mình, thời trang Việt nên tôi luôn cố gắng hết sức, dù đôi lúc khá mệt, có khi cảm giác kiệt sức
NTK Đỗ Mạnh Cường tất bật những ngày qua tại Thượng Hải. Anh cho biết mỗi show diễn đều có áp lực riêng nhưng qua mỗi lần trình diễn sẽ rút được thêm kinh nghiệm để các show được hoàn thiện, chỉn chu, bắt nhịp với quốc tế hơn. Hơn hết, đây là cơ hội để được quảng bá chính mình, thời trang Việt nên anh luôn cố gắng hết sức.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI