Herbalife Việt Nam tổ chức ngày hiến máu tình nguyện thường niên lần thứ 7

15/08/2024 - 14:52

PNO - Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất - đã phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu huyết học TPHCM và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức ngày Hiến máu tình nguyện thường niên 2024, đánh dấu năm thứ 7 thực hiện hoạt động này nhằm hỗ trợ cộng đồng.

Hai sự kiện hiến máu nhân đạo đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các thành viên độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam cùng người thân và bạn bè, với tổng số đơn vị máu được tiếp nhận là 294 đơn vị.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết, việc tổ chức ngày hiến máu tình nguyện hàng năm là một phần trong trách nhiệm xã hội của Herbalife, nhằm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng.

Ảnh: Herbalife Việt Nam
Ảnh: Herbalife Việt Nam

Theo WHO, máu là nguồn tài nguyên quý giá, đặc biệt quan trọng trong các trường hợp cấp cứu và phẫu thuật. Việc hiến máu định kỳ giúp đảm bảo có đủ máu khi cần thiết, góp phần cứu sống nhiều người, đặc biệt là phụ nữ mang thai, bệnh nhân ung thư, và người gặp tai nạn.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán New York) là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các thành viên kinh doanh.

Mỹ Ngọc

Nguồn: Herbalife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI