Hé lộ lý do Zendaya “cạch mặt” Dior, Gucci...

14/05/2024 - 13:05

PNO - Nữ diễn viên xinh đẹp Zendaya chưa từng mặc đồ của 5 nhà mốt lớn lên thảm đỏ. Cô cũng không mua bất cứ món đồ nào từ họ dù các sao khác không ngừng lăng xê.

Zendaya và stylist thân cận Law Roach trên thảm đỏ Met gala 2024
Zendaya và stylist thân cận Law Roach trên thảm đỏ Met gala 2024

Những chia sẻ mới nhất từ nhà tạo mẫu Law Roach – người đồng hành với diễn viên Zendaya hơn 1 thập kỷ qua, đang gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, trong podcast Thecut Room Floor, Law Roach tiết lộ rằng từ khi Zendaya bắt đầu sự nghiệp cho đến nay (năm 14 tuổi đến hiện tại 27 tuổi), cô chưa từng mặt đồ của 5 thương hiệu lớn gồm: Dior, Gucci, Valentino, Chanel, Saint Laurent.

Về lý do, Law Roach nói thời điểm Zendaya mới bắt đầu sự nghiệp, khi liên hệ đến 5 nhà mốt để hợp tác, tất cả họ đều nói đại ý rằng Zendaya còn quá trẻ, quá non nớt và cô không nằm trong danh sách mà các hãng nhắm đến. Đến nay, Law Roach vẫn còn giữ những tờ thư ngỏ của mình với các hãng.

Law Roach và Zendaya đã chinh chiến ở không ít sự kiện thời trang
Law Roach và Zendaya đã "chinh chiến" cùng nhau ở không ít sự kiện thời trang

Nam nhà tạo mẫu cho biết trong một số buổi chụp ảnh với các tạp chí, Zendaya được yêu cầu mặc đồ của các nhà mốt này. Vì để đảm bảo yêu cầu về ý tưởng, nữ diễn viên có mặc nhưng bước ra khỏi buổi chụp, khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện hay ở bất cứ nơi công cộng nào, cô không sử dụng sản phẩm từ 5 thương hiệu vừa kể trên.

“Zendaya chưa bao giờ mặc Dior, Chanel, Gucci trên thảm đỏ, trong bất kỳ lần xuất hiện nào, chưa bao giờ và cũng không bao giờ”, Law Roach nói lần đầu nữ diễn viên mặc đồ của Valentino ở nơi đông người là khi cô có hợp đồng với hãng.

Zendaya nhiều lần được khen mặc đẹp trên thảm đỏ nhưng cô không chọn trang phục của 5 ông lớn trong ngành thời trang
Zendaya nhiều lần được khen mặc đẹp trên thảm đỏ nhưng cô không chọn trang phục của 5 "ông lớn" trong ngành thời trang

Nhà tạo mẫu Law Roach nhận định một khi các thương hiệu từ chối lời ngỏ từ bất kỳ ai, có thể “khi bạn nói không, nó sẽ là không mãi mãi, không bao giờ”.

Hơn 1 năm trước, Law Roach không còn làm stylist thân thiết của Zendaya. Thông tin này được chia sẻ trên truyền thông. Tuy nhiên trong sự kiện Met Gala 2024 mới đây, Law Roach trở lại và cùng Zendaya tạo nên diện mạo đáng chú ý trên thảm đỏ. Cách trang điểm và trang phục của Zendaya giúp cô lọt top những sao mặc đẹp nhất của sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI