Hari Won đóng phim Hàn Quốc, hạn chế chia sẻ với Trấn Thành

09/07/2024 - 16:30

PNO - Đây cũng là vai diễn đầu tiên của Hari Won khi chạm ngõ với làng phim ảnh Hàn Quốc.

Tạo hình của Hari Won trong phim mới của Hàn Quốc
Tạo hình của Hari Won trong phim mới của Hàn Quốc

Hari Won sẽ vào vai Ta Woan trong bộ phim My sweet mobster do Hàn Quốc sản xuất, chiếu trên đài JTBC. Đạo diễn của phim là Kim Young-hwan và Kim Woo-hyun với sự tham gia của các diễn viên Uhm Tae-goo, Han Sun-hwa, Kwon Yu,... Phó đạo diễn trực tiếp mời Hari Won tham gia phim. Cả hai từng hợp tác trước đó.

Hari Won chia sẻ rất hào hứng khi tham gia phim, không đặt nặng vấn đề tiền bạc, quan trọng nhất là được học hỏi kỹ năng mới. Theo tiết lộ, nhân vật Hari Won đảm nhận là một người cầm đầu sừng sỏ. Trước đó, hai bên đã thống nhất được tạo hình cho nhân vật. Tuy nhiên, khi Hari Won đến nơi, đạo diễn cho rằng vẻ ngoài trông khá hiền của cô chưa phù hợp, nên ê-kíp hoá trang phải “làm lố” hơn một chút.

Kiểu tóc quá cầu kỳ, qua nhiều khâu xử lý khiến tóc của Hari Won bị hư khá nhiều nhưng cô vẫn thấy thoải mái. Kiểu tóc mới cùng việc trang điểm đậm, thay đổi phong cách ăn mặc giúp Hari Won nhận được cái gật đầu từ đạo diễn.

Hari Won cùng các diễn viên khác trong phim
Hari Won cùng các diễn viên khác trong phim

Nhân vật nói tiếng Thái nên cô phải học thêm tiếng Thái. Vì là vai “đàn chị” nên Hari Won phải học là những câu nói đầy tính hung hăng, đe doạ và có cả mắng chửi đối phương. Nữ diễn viên cho rằng đây là trải nghiệm chưa từng có trước đây, và thấy hơi khó khăn.

Hari Won cho biết không chia sẻ nhiều với ông xã Trấn Thành về chi tiết trong phim. Nữ diễn viên lý giải hài hước: “Nếu nói trước đến lúc phim lên sóng bị cắt đi thì quê lắm”. Chính vì thế, Trấn Thành chỉ được xem những phân cảnh có vợ đóng sau khi phim đóng máy.

Trấn Thành cũng có đưa ra những góp ý cho Hari Won sau khi xem xong để lần sau cô có thể làm tốt hơn. Hari Won cho biết, luôn chia sẻ với chồng nhưng không muốn dựa dẫm quá nhiều vào anh.

Thời gian qua, Hari Won hoạt động song song giữa thị trường Việt Nam và Hàn Quốc. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Báo Phụ nữ TPHCM, Hari Won tiết lộ học tập nhiều kỹ năng diễn xuất để tìm cơ hội với phim ảnh Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Hari Won vẫn tham gia nhiều chương trình truyền hình nhờ khiếu hài hước.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI