Hari Won bị chê không đủ trình ngồi ghế giám khảo

17/07/2024 - 19:37

PNO - Hari Won bị khán giả nhận xét không phù hợp làm giám khảo chương trình “Nữ hoàng vũ đạo đường phố”, vì không phải là vũ công, biên đạo chuyên nghiệp.

Hari Won cùng Diệp Lâm Anh và vũ công người Hàn Quốc - Wootae làm giám khảo chương trình Nữ hoàng bước nhảy đường phố.
Hari Won cùng Diệp Lâm Anh và vũ công người Hàn Quốc Wootae làm giám khảo chương trình Nữ hoàng vũ đạo đường phố

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình Nữ hoàng vũ đạo đường phố (bản gốc Hàn Quốc là Street Woman Fighter) vào chiều 17/7, Hari Won phản hồi nhận xét từ khán giả.

Cô cho biết poster chương trình vừa được giới thiệu, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tranh cãi. Nhiều bình luận mang nội dung đại ý chê Hari Won không đủ trình độ, không xứng ngồi ghế giảm khảo cùng Diệp Lâm Anh và vũ công người Hàn Quốc Wootae.

“So với Diệp Lâm Anh và Wootae về vũ đạo, tôi không có tên tuổi, không thể nào so sánh. Ban tổ chức nói với tôi đừng quá áp lực chuyên môn, họ cần một người nhìn thấy tố chất ngôi sao và những câu chuyện bên trong của các vũ công. Ở phiên bản gốc của Hàn, một số ca sĩ cũng được mời làm giám khảo như tôi” - Hari Won chia sẻ.

Đoạn giới thiệu về chương trình Nữ hoàng bước nhảy đường phố:

Hari Won nói, sau khi nhận lời làm giám khảo, cô đã tìm đến các lớp học nhảy để có thể tự tin hơn. Cô cũng thường xuyên trao đổi với những người có chuyên môn, cùng xem bản gốc của Hàn Quốc để bàn luận, nhận xét.

Street Woman Fighter là chương trình truyền hình thực tế về vũ đạo dành riêng cho các nữ vũ công. Lần đầu tiên ra mắt tại Hàn năm 2021, Street Woman Fighter ngay lập tức trở thành chương trình được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và các nước lân cận nhờ những phần thi đấu máu lửa của các vũ công.

Nhà sản xuất tại Việt Nam mong chương trình sẽ khắc họa rõ nét tài năng, sự đoàn kết, kiên cường và ý chí quyết chiến đến cuối cùng của các nữ vũ công, người thường đứng sau các ca sĩ và ít được khán giả biết đến.

Đồng thời kỳ vọng, sau chương trình, khán giả trong nước và quốc tế sẽ có cái nhìn khác về cộng đồng hip-hop nữ tại Việt Nam.

Ở mùa đầu tiên, Nữ hoàng vũ đạo đường phố có sự tham gia của 6 nhóm nhảy nữ gồm So Fire, F.E.D, OOPS!, HanoiXGirls, SSWarriorZ và Salad (có nhóm được nhà sản xuất mời đăng ký, có nhóm biết thông tin và chủ động ứng tuyển).

Tập 1 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20g thứ Bảy (27/7) trên kênh HTV7 và phát lại vào lúc 21g trên kênh Youtube Madison Media Group.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI