Hào hứng chờ đợi lễ khai mạc giải đấu Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM

26/10/2024 - 08:19

PNO - Sáng 26/10, lễ khai mạc giải đấu Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất năm 2024 chính thức sẽ diễn ra. Từ sáng sớm, vận động viên đã tập trung và sẵn sàng cho giải đấu

Để chuẩn bị cho giải đấu, từ 6g sáng, nhiều vận động viên đã có mặt tại Nhà thi đấu CLB Lan Anh để ăn sáng, trang điểm, tóc tai gọn gàng với mong muốn xuất hiện với hình thức chỉn chu nhất. Sau khi ăn sáng xong, bà Trần Kim Điền (61 tuổi) liên tục xoay 2 khớp gối để cảm giác đôi chân của mình linh hoạt hơn. “Chắc tui sẽ “giành” giải Vận động viên cao tuổi nhất”, bà cười sảng khoái. Chồng và các con, cháu cũng đến cổ vũ bà thi đấu sáng nay.

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc tranh thủ tập luyện trước giờ thi đấu
Diễn viên Diệp Bảo Ngọc tranh thủ tập luyện trước giờ thi đấu

Đứng trò chuyện cùng những người bạn, chị Mai Thị Kim Loan (vận động viên thi đấu ở nội dung 4.5) cho biết, 3 đêm nay chị không ngủ được vì nôn nao. 4g khuya nay, chị đã giật mình thức dậy để chuẩn bị. Chơi pickleball được 4 tháng và đây là giải đấu đầu tiên chị tham dự. Mặc dù không nghĩ mình sẽ thắng, nhưng chị vẫn đăng ký tham dự giải đấu phần vì “ham vui”, phần muốn được trải nghiệm. “Ngoài chuyện nôn nao không biết cảm giác khi trực tiếp tham gia giải đấu trên sân sẽ khác với chơi tập bình thường như thế nào, tôi còn thấy mình bận rộn suốt vì cả ngày phải suy nghĩ mặc gì cho đẹp”, chị Kim Loan vui vẻ thừa nhận.

Trọng tài làm việc với các vận động viên trước giờ giải đấu xảy ra
Trọng tài làm việc với các vận động viên trước giải đấu

Có rất nhiều người bạn đã đến CLB Lan Anh để cổ vũ cho chị Loan và người bạn chơi cùng. Ngày hôm qua, đang du lịch ở Vũng Tàu nhưng bà Thanh (70 tuổi) phải gấp rút về để sáng nay có mặt ở TPHCM cổ vũ bạn mình thi đấu. Bà nói, biết là 7g giải đấu mới diễn ra, nhưng 5g30, bà đã thức dậy và khua khoắng chồng cùng đi để cổ vũ tinh thần thi đấu. Bà Thanh cho biết, vợ chồng bà cũng chơi pickleball, là một trong những cặp đôi “ông bà ngoại” trên sân.

Các vận động viên tranh thủ check in lưu lại kỹ niệm trước giải đấu
Các vận động viên tranh thủ "check in" lưu lại kỷ niệm trước giải đấu

“Tôi đã đi xem nhiều giải nhưng thấy giải đấu lần này tổ chức rất kỹ càng. Các bạn xếp trình khá chặt chẽ. Khâu tổ chức thì gọn gàng nhưng chu đáo, có nền nếp. So với những giải đấu khác tôi từng đi, tôi tin tưởng giải đấu này. Mọi công tác các bạn làm rất kỹ càng”, bà Thanh chia sẻ.

7g, các vận động viên bắt đầu ra sân khởi động, tập luyện. Không khí hừng hực khí thế, tràn đầy niềm vui khi tất cả đều đến với giải đấu với mục đích được trải nghiệm "vui là chính".

Không khí giải sôi nổi, tưng bừng từ sáng sớm ngày 26/10
Không khí giải sôi nổi, tưng bừng từ sáng sớm ngày 26/10
Các cổ động viên hào hứng ủng hộ các vận động viên thi đấu
Các cổ động viên hào hứng ủng hộ các vận động viên thi đấu

Và không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ dưới sân
Và không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ dưới sân

Thu Lê - Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI