Hanwha Life Việt Nam cán mốc doanh thu phí mới 1.050 tỷ đồng

05/02/2020 - 14:41

PNO - Ngày 4/2/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức công bố tổng doanh thu phí mới đạt 1.050 tỷ vào cuối tháng 12 năm 2019, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2018.

Với các kết quả kinh doanh này, Hanwha Life Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng cao và vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Điều này có được là nhờ chiến lược liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ, đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ.

Những cột mốc tăng trưởng doanh thu phí mới của Hanwha Life Việt Nam
Những cột mốc tăng trưởng doanh thu phí mới của Hanwha Life Việt Nam

Đến nay, công ty đã xây dựng được mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với hơn 150 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp cùng hơn 400 nhân viên.

Theo kế hoạch kinh doanh quý I năm 2020, Hanwha Life Việt Nam dự kiến khai trương thêm 10 tổng đại lý và văn phòng kinh doanh mới và đến cuối năm nay, công ty sẽ nâng số lượng tổng đại lý và văn phòng kinh doanh mới lên con số 30. Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục nâng cao sức cạnh tranh của từng sản phẩm và các kênh phân phối khác bên cạnh kênh đại lý truyền thống để từng bước chiếm lĩnh thị trường thành phố lớn.

Thảo Bùi

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI