Tất cả hội tụ tại MerryLand Quy Nhơn, siêu dự án gần 2,5 tỷ đô với tâm điểm là “thành phố không ngủ” - phân khu Bizhouse Canal District trải rộng trên quy mô 67 ha.
Một thủ phủ thương mại đang hình thành
Chiều muộn một ngày đầu tháng 9/2022, chị Hồng cùng hai người bạn ngồi nhâm nhi ly bia mát lạnh, ngắm đại lộ nhạc nước lung linh sắc màu. Những cột nước như lượn sóng, long lanh trong sự biến ảo của hàng ngàn ngọn đèn được lắp đặt tỉ mỉ. Cạnh đó, các nghệ sĩ vừa chơi nhạc vừa hát, giai điệu vang vọng. Biển lộng gió và hai dãy núi xanh mượt càng khiến khung cảnh thêm mê say.
Vị trí chị Hồng cùng những người bạn đang ngồi là Beer House - trung tâm bia đầu tiên tại dự án MerryLand Quy Nhơn, tọa lạc ở chính phân khu Bizhouse Canal District. Những loại bia hấp dẫn nhất sẵn sàng trong menu để khách hàng lựa chọn. Còn du khách thì thích thú thưởng thức đồ uống yêu thích giữa thiên nhiên độc nhất vô nhị - với núi đồi ôm lấy thung lũng và biển trong vắt chỉ cách vài bước chân. Nối liền Beer House là những căn Bizhouse được vận hành sớm - nơi cung cấp cà phê, bánh ngọt, đồ bơi và hàng lưu niệm.
Không gian khoáng đạt mà tấp nập khách vào ra khiến chị Hồng - người đã đến MerryLand Quy Nhơn và tham quan Bizhouse Canal District ba lần trong năm nay phải ngạc nhiên. Chị chia sẻ: “Từ hình hài ban đầu đến một diện mạo như bây giờ thật quá nhanh. Hồi tháng Hai, khi tôi đến, quảng trường nhạc nước khiến tôi choáng ngợp, còn những căn Bizhouse đang chuẩn bị hoàn thiện. Tháng Tư, tôi quay lại cùng gia đình tham gia giải chạy, một số căn Bizhouse đã bắt đầu phục vụ khách. Còn bây giờ, tôi có thể chi tiêu cho dịch vụ tại đây, dù nơi này chưa chính thức hoàn thiện”.
|
Bizhouse Canal District khi lên đèn |
Những thay đổi ngoạn mục trong cảm nhận của chị Hồng là kết quả của chiến lược vận hành sớm và vận hành thông minh tại Bizhouse Canal District - phân khu được Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển là trái tim thương mại sôi động 24/7 của thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Ông Cao Minh Hiếu - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh - chia sẻ, chiến lược vận hành sớm nhằm tối ưu trải nghiệm, phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách đến với thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn, đảm bảo mang đến một diện mạo sầm uất và hiệu suất sinh lời cho các chủ nhân sở hữu, góp phần thu hút du khách tới Quy Nhơn.
Trước đó, từ tháng Sáu, đơn vị vận hành dự án Hung Thinh Commercial Property - thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký hợp tác chiến lược với 17 thương hiệu bán lẻ thuộc nhiều ngành hàng để cùng nhau hiện thực hóa chiến lược vận hành sớm Bizhouse Canal District. Với các ngành F&B, dịch vụ - vui chơi giải trí, các thương hiệu bán lẻ sẽ hiện diện và kinh doanh thương mại tại các dãy Bizhouse Canal District.
Các ngành hàng và thương hiệu sẽ không ngừng hiện diện, “làm đầy” trải nghiệm mua sắm, tận hưởng dịch vụ của du khách, xuyên suốt những tuyến phố Bizhouse. Với khách tới Quy Nhơn, một nơi đầy ắp dịch vụ để sẵn sàng chi tiêu trong suốt hành trình kỳ nghỉ - một thủ phủ thương mại du lịch sẽ thực sự gọi tên Bizhouse Canal District trong ít lâu nữa.
Nơi của những trải nghiệm mới
Bizhouse Canal District không chỉ được kiến tạo để trở thành một thủ phủ thương mại với các hoạt động kinh doanh sầm uất, chủ nhân sở hữu Bizhouse cùng du khách còn được thết đãi những trải nghiệm cao cấp, mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn.
Bắt đầu là các hải trình. Từ bến tàu Mũi Tấn - trung tâm TP.Quy Nhơn, những chiếc cano, cano cao tốc và cả du thuyền hạng sang sẵn sàng đón du khách tới bán đảo Hải Giang. Hành trình cập bến MerryLand Quy Nhơn chỉ từ 7-15 phút. Đặc biệt, với bến du thuyền đã hoàn thiện, những hải trình được thiết kế riêng, trải nghiệm của du khách thượng lưu trên siêu du thuyền sẽ được làm đầy, sẵn sàng phục vụ 24/7 cùng chuẩn mực đẳng cấp nhất.
|
Bến du thuyền - nơi sẵn sàng cho những hải trình đặc biệt dành cho du khách và chủ nhân Bizhouse |
Từ bến du thuyền, du khách di chuyển trên những chiếc buggy đến Bizhouse Canal District và thỏa sức đắm mình trong vẻ đẹp kiến trúc và hàng loạt trải nghiệm mới lạ.
Đặt chân tới Bizhouse Canal District, điểm nhấn là một dải sông nước gồm năm dòng kênh dài tới 3.500m uốn lượn, bao quanh 12 tuyến phố, tạo nên khung cảnh hữu tình đến lạ kỳ. Du khách có thể thả bộ hoặc xuôi thuyền dọc theo dòng kênh. Các căn Bizhouse đa mặt tiền bên dòng kênh gợi nhắc đến sự phồn thịnh của New York bên dòng sông Hudson, vẻ lãng mạn và mơ mộng của Paris bên dòng sông Seine, hay cái nhộn nhịp và tấp nập của Seoul bên dòng sông Hàn.
Bắc qua những dòng kênh là 28 cây cầu vọng cảnh được thiết kế hoàn toàn riêng biệt - điểm check-in không thể bỏ qua với bất kỳ ai. Tổ hợp cầu YOU và cầu trái tim sáng lung linh trong đêm lại mời gọi du khách dừng chân để tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc.
|
Những dòng kênh êm ả uốn quanh những căn Bizhouse |
Hoàng hôn buông xuống cũng là lúc du khách ngồi thảnh thơi tại quảng trường nhạc nước lớn và dài bậc nhất Việt Nam. Laservision - “một trong những nhà sáng tạo những show diễn lớn nhất thế giới” đã triển khai nhiều công nghệ trải rộng trên diện tích hàng ngàn mét vuông để tạo ra những hiệu ứng tuyệt đẹp nhằm chạm đến cảm xúc và tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả. Nơi đây được lắp đặt hơn 300 vòi phun nước với độ cao từ 30-50m. Xen kẽ là các vòi phun lửa khổng lồ với độ cao lên tới 20m. Tất cả được vận hành bởi công nghệ hiện đại nhất và tái hiện ngoạn mục những câu chuyện về tình yêu, vùng đất và con người...
Ít lâu nữa, sân golf 18 lỗ ven biển đẳng cấp thế giới MerryLand Golf Club do Greg Norman thiết kế sẽ nối dài hành trình của những trải nghiệm cao cấp dành cho du khách cùng chủ nhân sở hữu Bizhouse. MerryLand Golf Club được xây dựng chuẩn Championship với chiều dài khoảng 7.200 yards, 18 lỗ mang đến một tầm nhìn tuyệt đẹp về vịnh Mai Hương khi nằm trên một sườn đồi thoai thoải ra biển.
Sự cộng hưởng giữa thủ phủ thương mại và nơi của những trải nghiệm mới lạ sẽ làm nên một điểm đến quốc tế, một “thành phố không ngủ” đầu tiên tại Quy Nhơn.
Châu Khoa
Nguồn: Hưng Thịnh Group