Hành trình 27 năm thành công của Forever

01/07/2024 - 13:44

PNO - Trải qua 27 năm thành lập và phát triển, Forever đã vươn lên trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp hàng đầu Việt Nam, xây dựng niềm tin vững chắc với hàng triệu gia đình.

Cột mốc hình thành đáng nhớ

Công ty cổ phần Thương mại Hoàng Hải, thành lập năm 1997 với thương hiệu Forever, đã nhanh chóng khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăn ga gối đệm cao cấp và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Từ những khởi đầu khiêm tốn, Forever không ngừng phấn đấu để mang lại những giấc ngủ ngon, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Đi đầu về chất lượng

Forever luôn đặt chất lượng là yếu tố hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh và phát triển. Hàng năm, hơn 8 triệu sản phẩm được sản xuất bởi Forever, đáp ứng nhu cầu của cả thị trường nội địa và quốc tế. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý và chính sách bảo hành toàn diện. Đồng thời, Forever liên tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng.

Forever chú trọng chất lượng sản phẩm trước khi tung ra thị trường - Ảnh: Forever
Forever chú trọng chất lượng sản phẩm trước khi tung ra thị trường - Ảnh: Forever

Nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ các thị trường uy tín như Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ, và tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Oeko-Tex (Đức) và Fiti (Hàn Quốc). Nhờ vào điều này, mỗi bộ chăn ga gối đệm của Forever đều mang lại sự mềm mại, bền bỉ và thẩm mỹ, tạo nên trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Để khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường, Forever đã áp dụng ba công nghệ tiên tiến độc quyền: nhuộm hoàn nguyên để bảo đảm màu sắc vải luôn bền và đẹp lâu dài, in hoạt tính để tạo ra các hoa văn sắc nét và sống động, cùng với việc sử dụng công nghệ thêu Tajima để tạo ra các họa tiết chân thực.

Forever luôn nhận thức rõ ràng về việc nâng cao chất lượng sản xuất, nghiên cứu và cải tiến hệ thống trang thiết bị máy móc, nhà máy. Công ty đã triển khai sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đồng bộ từ Hàn Quốc và Đức. Đồng thời, thương hiệu còn kết hợp với quy trình kiểm định khắt khe và tuân thủ cam kết với môi trường để đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp và chất lượng.

Các dòng sản phẩm đa dạng

Forever không ngừng đổi mới và đa dạng hóa dòng sản phẩm để đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng. Từ những bộ chăn ga gối đơn giản đến những sản phẩm cao cấp và sang trọng, thương hiệu này còn tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng dành cho trẻ em, với sự tập trung đặc biệt vào tính an toàn, bảo vệ môi trường.

Đến Forever, bạn sẽ tìm được đầy đủ loại phụ kiện cho phòng ngủ
Đến Forever, bạn sẽ tìm được đầy đủ loại phụ kiện cho phòng ngủ

Các dòng đệm lò xo cao cấp như Impression, Gorgeous NK, Renzo sử dụng công nghệ lò xo IPS của Mỹ, đảm bảo độ bền và hỗ trợ cột sống tối ưu. Đặc biệt, đệm bông ép kháng khuẩn của Forever cũng là sự lựa chọn đáng tin cậy, với thiết kế gấp 3 tiện lợi, đảm bảo sự thoải mái cho người tiêu dùng.

Thành quả xuất sắc

Forever đã được công nhận bởi các tổ chức quốc tế như Oeko-Tex và Bureau Veritas (Đức) về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm. Năm 2010, thương hiệu này đã vinh dự nhận được giải thưởng "Thương hiệu nổi tiếng quốc gia" của Việt Nam. Năm 2017, thương hiệu lọt top 10 "Thương hiệu mạnh ASEAN” và năm 2018 thương hiệu được vinh danh “Thương hiệu xuất sắc về sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng”. Điều này là một sự công nhận đáng tự hào về uy tín và đóng góp của Forever trong ngành công nghiệp giấc ngủ.

Kế hoạch kinh doanh tối ưu

Forever đã đầu tư xây dựng mạng lưới hơn 100 showroom rộng khắp cả nước, tập trung ở các trung tâm thương mại hàng đầu như Vincom, Aeon Mall, Lotte, và Go!, với mong muốn tạo ra những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Đội ngũ nhân sự Forever không ngừng nghiên cứu, thực thi các kế hoạch mở rộng kinh doanh, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng - Ảnh: Forever
Đội ngũ nhân sự Forever không ngừng nghiên cứu, thực thi các kế hoạch mở rộng kinh doanh, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng - Ảnh: Forever

Đồng thời, thương hiệu này cũng mở rộng hệ thống bán hàng online qua các nền tảng như Shopee, Tiki, Lazada, Amazon... cùng việc hỗ trợ các hình thức thanh toán điện tử như VNPay, Shopee Pay, Payoo. Nhờ vào việc kết hợp giữa mạng lưới showroom và hệ thống bán hàng online, Forever giúp khách hàng có được sự trải nghiệm sự tiện lợi và lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Định hướng phát triển tương lai

Với những thế mạnh sẵn có về nhân lực, tài chính và thiết bị công nghệ, thương hiệu đặt chiến lược trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành chăn ga gối đệm. Forever quyết tâm giữ vững vị thế là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp trong nước và đặt mục tiêu hướng tới trở thành doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ hàng đầu trong nước, đạt tầm cỡ quốc tế. Bên cạnh đó, công ty tập trung đầu tư vào trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến và thân thiện với môi trường theo phương châm “vì một cuộc sống xanh”.

Với 27 năm phát triển, Forever đã để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí của người tiêu dùng Việt. Thương hiệu cam kết sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng trong những năm tiếp theo.

Hồng Ngọc

Nguồn: Forever

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong