Hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm của Sense City

16/11/2024 - 16:35

PNO - Ngày 15/11/2024, Sense City tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập, một hành trình đầy tự hào với sứ mệnh mang thương hiệu của người Việt, do người Việt xây dựng và vì người Việt phục vụ.

Một thương hiệu Việt, phục vụ người Việt

Được quản lý và vận hành bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) - là thành viên của Saigon Co.op, trải qua 10 năm hoạt động, chuỗi trung tâm thương mại (TTTM) Sense City đã khẳng định vị thế là một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí ngày càng đa dạng.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Sense City - Ảnh M.T
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Sense City - Ảnh M.T

Không chỉ vậy, Sense City còn là điểm kết nối cộng đồng, thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực và các hoạt động giáo dục phong phú, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người dân và du khách.

Nhờ những nỗ lực không ngừng từ Saigon Co.op/SCID, cùng sự đồng hành, hỗ trợ tích cực từ các cấp lãnh đạo các địa phương và đối tác, Sense City đã nhanh chóng trở thành một điểm đến quen thuộc trong cuộc sống của người dân.

Ông Phạm Trung Kiên - Phó tổng giám đốc Saigon Co.op, Tổng giám đốc SCID (bên trái) - giới thiệu Sense City Cần Thơ với Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường (giữa) - Ảnh M.T
Ông Phạm Trung Kiên - Phó tổng giám đốc Saigon Co.op, Tổng giám đốc SCID (bên trái) - giới thiệu Sense City Cần Thơ với Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường (giữa) - Ảnh M.T

Sự có mặt của Sense City tại những vị trí đắc địa đã góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương, phản ánh rõ nét xu hướng tiêu dùng hiện đại của người Việt. Điều này khẳng định cam kết của Saigon Co.op/SCID trong việc không ngừng đổi mới, đầu tư xây dựng các mô hình TTTM hiện đại, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên cả nước.

Trong suốt hành trình 10 năm phát triển, Sense City luôn chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc đa dạng hóa các ngành hàng, cập nhật xu hướng mới, và hợp tác với nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến mãi, sự kiện hấp dẫn như: “Tài năng Sense City”, “Cọ nhí thi tài”, “Trạng nguyên tiếng Việt”..., tạo nên một sân chơi sôi động cho mọi lứa tuổi.

Trách nhiệm cộng đồng

Tại Sense City, trách nhiệm đối với cộng đồng không chỉ là một mục tiêu, mà còn là một phần cốt lõi trong sứ mệnh trong suốt chặng đường phục vụ.

Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được Sense City thực hiện trong các năm qua như: Trao tặng 20 nhà đồng đội trị giá 640 triệu đồng, hơn 13.000 phần quà nhu yếu phẩm cho các hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt trong đại dịch COVID-19, Sense City hỗ trợ giảm giá cho đối tác thuê, cung cấp lương thực cho khu cách ly, đóng góp trang thiết bị y tế cho tuyến đầu và tổ chức chuỗi sự kiện y tế cộng đồng tại Cà Mau, Cần Thơ, Bến Tre, TPHCM với tổng giá trị 1 tỉ đồng. Hàng ngàn khách hàng và 600 hộ gia đình khó khăn được chăm sóc sức khỏe miễn phí, khẳng định hình ảnh một Sense City hiện đại, nhưng lại rất gần gũi và nghĩa tình.

Sense City mang lại nhiều trải nghiệm thú vị - Ảnh M.T
Sense City mang lại nhiều trải nghiệm thú vị - Ảnh M.T

Hành trình 10 năm của Sense City không chỉ là câu chuyện về sự phát triển của một thương hiệu, mà còn là hành trình xây dựng cộng đồng, nơi mọi người có thể giao lưu, kết nối và sẻ chia.

Những cột mốc quan trọng trong 10 năm hình thành Sense City

2014: Mô hình TTTM Sense City chính thức ra mắt với trung tâm đầu tiên tại TP Cần Thơ, trải rộng trên diện tích hơn 22.000m².

2016: Khai trương Sense City Bến Tre, diện tích trên 15.000m², trở thành TTTM đầu tiên và duy nhất tại tỉnh, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong khu vực.

2017: Sense City Cà Mau ra mắt với diện tích 18.000m², là điểm đến tin cậy cho người dân và du khách, mang đến không gian mua sắm và thư giãn.

2019: Sense City Phạm Văn Đồng chính thức khai trương tại TPHCM, với quy mô hơn 30.000m², kết hợp trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí, quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng.

Sense City tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi kỷ niệm 10 năm thành lập - Ảnh M.T
Sense City tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi kỷ niệm 10 năm thành lập - Ảnh M.T

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập, Sense City triển khai chuỗi sự kiện đặc biệt mừng sinh nhật diễn ra từ nay đến tháng 12/2024, gồm:

Khuyến mãi đặc biệt: Giảm giá cho khách hàng khi mua sắm tại Sense City; chương trình rút thăm trúng thưởng “Mua sắm thả ga rinh xe về nhà” với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn lên đến 800 triệu đồng.

Hoạt động văn hóa: Các chương trình tài năng, biểu diễn sôi nổi diễn ra tại TTTM như: Tài năng Sense City, Hương sắc Việt.

Hoạt động an sinh xã hội: Gây quỹ thiện nguyện hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Ngọc Thùy

Nguồn: Saigon Co.op

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI