Hãng hàng không Qantas xin lỗi sau khi chiếu phim "nhạy cảm" trên chuyến bay

08/10/2024 - 12:42

PNO - Ngày 8/10, hãng hàng không Qantas Airways của Úc đã lên tiếng xin lỗi sau khi một bộ phim nhạy cảm được chiếu trên chuyến bay từ Úc đến Tokyo, Nhật Bản.

 à hãng hàng không đã phải xin lỗi.
Hãng hàng không Úc đã phải xin lỗi vì chiếu phim nhạy cảm trên chuyến bay

Tuần trước, hành khách trên chuyến bay của Qantas từ Úc tới Tokyo được xem một bộ phim "không mong muốn" được phát trên chuyến bay. Đó là một bộ phim được chọn chiếu có nội dung nói về tình dục và hình ảnh nhạy cảm được phát trên mọi màn hình.

Theo hãng hàng không Qantas, vì vấn đề kỹ thuật khiến chuyến bay từ Sydney không thể chọn phim riêng lẻ cho từng hành khách vì thế, phi hành đoàn phải chọn một phim để phát sóng cho toàn bộ hành khách trên chuyến bay.

Tuy nhiên, thay vì chọn một bộ phim dành cho mọi đối tượng thì hãng này chọn bộ phim được gắn nhãn là nhạy cảm Daddio do 2 diễn viên Dakota Johnson và Sean Penn thủ diễn khiến nhiều người ngạc nhiên.

Theo một bài đánh giá, bộ phim này có nhiều cảnh liên quan đến hành vi tình dục, hình ảnh mô tả nhạy cảm và lời thoại cũng như tin nhắn liên quan đến tình dục.

"Rõ ràng bộ phim không phù hợp để chiếu trong suốt chuyến bay và chúng tôi thành thật xin lỗi hành khách vì trải nghiệm này" - người phát ngôn của Qantas cho biết.

Sau khi xác định là phim nhạy cảm, hãng hàng không đã phải xin lỗi. Sau đó, tất cả màn hình đều được chuyển sang chiếu phim dành cho gia đình trong suốt thời gian còn lại của chuyến bay.

Trọng Trí (theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI