Hàn Quốc: Sát hại và giấu xác tình nhân trên ban công suốt 16 năm

25/09/2024 - 13:24

PNO - Một người đàn ông Hàn Quốc vừa bị bắt giữ sau khi thú nhận hành vi sát hại bạn gái của mình từ cách đây 16 năm, hãng tin AFP dẫn thông báo của Sở Cảnh sát tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc) hôm 24/9.

Cụ thể, người đàn ông 50 tuổi này bị buộc tội giết người, và vụ việc xảy ra hồi tháng 10/2008.

Cảnh sát cho biết, đối tượng đã dùng một vật cứng đâm chết bạn gái, đặt cô vào chiếc túi du lịch cỡ lớn sau đó giấu kín thi thể ở một bệ gạch xi măng dày 10cm, đặt trong góc ban công.

Thi thể của nạn nhân được tìm thấy bên trong một bệ xi măng ở góc khuất trên ban công của ngôi nhà - Ảnh:
Thi thể của nạn nhân được tìm thấy bên trong một bệ xi măng ở góc khuất trên ban công của ngôi nhà - Ảnh: The Standard

Mãi 3 năm sau đó, gia đình của nạn nhân mới báo cảnh sát về việc người thân mất tích vì không liên lạc với gia đình trong một thời gian dài.

Khi cảnh sát xét hỏi người đàn ông vào năm 2011, anh ta nói cả hai đã chia tay trước khi xảy ra sự việc nên không biết chuyện gì đã xảy ra. Vụ án vì vậy vẫn chưa được giải quyết do thiếu bằng chứng.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết, thi thể không được phát hiện trước đó vì "nó đã được giấu kín ở một góc khuất trên ban công có không gian nhỏ hẹp. Và căn phòng này hầu như không có người ở kể từ năm 2016 vì chủ nhà bị bắt vào năm đó do sử dụng căn nhà làm nơi cất giấu ma túy".

Thi thể của người phụ nữ xấu số chỉ được tìm thấy vào tháng 8/2024 khi một công nhân đến xem xét hệ thống nước đang bị sự cố và vô tình phát hiện chiếc túi du lịch trên ban công của ngôi nhà.

Tiến hành kiểm tra, cảnh sát tìm thấy thi thể của người phụ nữ "đang được bảo quản ở một mức độ nào đó nên cơ thể vẫn chưa phân hủy hoàn toàn". Danh tính của nạn nhân nhanh chóng được xác định bằng cách xác minh dấu vân tay.

Với những bằng chứng rõ ràng, người đàn ông đã thú nhận tội giết người khi bị cơ quan điều tra thẩm vấn.

Nguyễn Thuận (theo AFP, The Standard)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI