Halle Berry tái xuất màn bạc, phim sắp “cập bến” Việt Nam

22/10/2024 - 11:51

PNO - Nữ minh tinh Halle Berry sắp tái ngộ khán giả Việt Nam trong bộ phim kinh dị giật gân "Đừng buông tay". Vai diễn của cô không có tên, là 1 bà mẹ ẩn giấu nhiều bí mật kinh hoàng.

2 năm sau “bom tấn” Trăng rơi, nữ diễn viên Halle Berry trở lại màn bạc với bộ phim Đừng buông tay (Never let go) sẽ chiếu tại Việt Nam ngày 8/11 tới. Phim lấy bối cảnh hậu tận thế, lúc thế giới đã bị Kẻ xấu (The Evil) và Kẻ xa lạ (The Stranger) chi phối. Sâu trong một khu rừng hoang vu có 3 mẹ con cố gắng sinh tồn giữa sự rình rập của những thế lực đen tối.

Halle Berry vào vai người mẹ bảo vệ con một cách cực đoan. Bà đặt ra một loạt các quy tắc để sinh tồn, chẳng hạn như luôn bị trói vào nhà bằng một sợi dây thừng, kể cả con chó của họ cũng quấn một sợi dây quanh mông. Những bức tường của ngôi nhà viết đầy những câu bùa chú.

Halle Berry (giữa) vào vai người mẹ cực đoạn, ẩn giấu nhiều bí mật
Halle Berry (giữa) vào vai người mẹ cực đoạn, ẩn giấu nhiều bí mật

Bà mẹ tin rằng một khi buông tay ra khỏi sợi dây, họ sẽ bị Kẻ xấu và Kẻ xa lạ che mờ lý trí và tước đoạt mạng sống. Thế nhưng một ngày nọ, cuộc sống của 3 mẹ con bắt đầu bị xáo trộn khi 1 trong 2 người con trai bắt đầu nghi ngờ liệu ma quỷ có thực sự tồn tại. Cậu con trai Samuel vô tình làm đứt dây và dưới xúi giục của Kẻ xấu, Samuel bắt đầu tò mò về thế giới bên ngoài khu rừng. Từ đó cậu bắt đầu dấy lên sự nghi ngờ dành cho người mẹ của mình. Phim có một cái kết mở, hứa hẹn gây sốc.

Halle Berry vừa là diễn viên chính vừa là nhà sản xuất của phim
Halle Berry vừa là diễn viên chính vừa là nhà sản xuất của phim

Đừng buông tay là tác phẩm tiếp theo mà đạo diễn Alexandre Aja - người đã tạo nên thành công của The Hills Have Eyes (2006) và Crawl (2019) kết hợp cùng Shawn Levy - nhà sản xuất đứng sau loạt phim Stranger Things (2016 - 2022) và Deadpool & Wolverine (2024). Tạo hình 2 thực thể ma quái Kẻ xấu và Kẻ xa lạ mà họ tạo ra trong Đừng buông tay không làm khán giả thất vọng. Chúng mang phong cách bí ẩn kỳ lạ đến ghê rợn cùng “ma thuật” thao túng tâm lý con người. Bối cảnh khu rừng chứa đựng sự âm u, nguy hiểm bao bọc một căn nhà đơn độc cũng khiến khán giả lạnh gáy.

Vai diễn của Halle Berry trong phim khá thú vị khi một mặt là bà mẹ luôn dốc lòng bảo vệ các con nhưng mặt khác lại là một nhân vật ẩn giấu nhiều bí mật. Trong phần lớn thời lượng phim, nhân vật bà mẹ là người đối mặt rõ ràng nhất với thế lực siêu nhiên. Điều này khiến những đứa trẻ nghi ngờ sự tỉnh táo của mẹ mình và liệu thế giới có thực sự kết thúc hay không, bên ngoài ngôi nhà của chúng.

Trailer phim Đừng buông tay:

Nữ diễn viên cho biết chủ đề phim đã thu hút cô đến với vai diễn này: “Đây không chỉ là một bộ phim kinh dị tâm lý hay phim kinh dị. Phim thực sự nói về chu kỳ chấn thương thế hệ và cách nếu chúng ta không được chữa lành, chúng ta chỉ truyền nó đi. Tôi đã đóng nhiều vai người mẹ khác nhau và tôi luôn là người mẹ chiến đấu vì con cái của mình. Đối với tôi, đây là một người mẹ khác. Tôi muốn khai thác sự phức tạp của một người mẹ”.

Chia sẻ về cái kết gây tranh cãi của phim, Halle Berry bày tỏ: “Tùy vào bạn là ai, bạn cần cái kết như thế nào, tin vào điều gì về thế giới và bản thân bạn trong đó, niềm tin tâm linh hoặc tôn giáo của bạn là gì, tất cả điều đó sẽ định hình cách mỗi người nhìn nhận cái kết. Chúng ta đều nhìn nhận mọi thứ theo những cách khác nhau. Tất cả chúng ta đều có những ý kiến khác nhau. Tôi thích điều đó”.

Phim The Moothership Halle Berry đóng bị Netflix cất kho
Phim The Moothership Halle Berry đóng bị Netflix "cất kho"

Lẽ ra năm ngoái Halle Berry đã tái ngộ người xem với phim khoa học viễn tưởng The Mothership. Tuy nhiên Netflix đột ngột thông báo rằng họ không còn có kế hoạch phát hành bộ phim nữa, mặc dù đã đổ rất nhiều thời gian và tiền bạc vào quá trình sản xuất. Phim cũng quay xong từ năm 2021. Lý do hủy đưa ra bao gồm quá trình hậu kỳ kéo dài, chưa thể hoàn thành.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI