Hai sao nhí "Tân Ô Long Viện" bây giờ ra sao?

02/06/2022 - 06:44

PNO - Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn hiện có cuộc sống ổn định. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có thêm dấu ấn nào trong lĩnh vực phim ảnh.

 

Thích Tiểu Long (trái) và Hác Thiệu Văn (phải) trong phim Tân Ô Long Viện
Thích Tiểu Long (trái) và Hác Thiệu Văn (phải) trong phim Tân Ô Long Viện

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Thích Tiểu Long đã kết hôn với bạn gái mà anh hẹn hò từ năm 2016. Họ đã có con và đang sống trong một căn hộ cao cấp ở Bắc Kinh. Hiện, diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này. Thích Tiểu Long rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau cuộc tình đổ vỡ với ca sĩ Hà Khiết, anh không công khai các mối quan hệ sau này.

Hình ảnh của Thích Tiểu Long và bạn gái được cánh săn ảnh ghi lại
Hình ảnh của Thích Tiểu Long và bạn gái được cánh săn ảnh ghi lại

Thích Tiểu Long là một trong những sao nhí nổi tiếng bậc nhất trong làng giải trí Trung Quốc. Anh sinh ra tại Trịnh Châu, nơi có ngôi chùa Thiếu Lâm Tự nổi tiếng. Năm 2 tuổi, Thích Tiểu Long được gửi lên chùa học võ. Anh được mệnh danh là thần đồng võ thuật.

Trong giai đoạn thiếu niên, Thích Tiểu Long ghi dấu ấn với các vai diễn trong hàng loạt phim như: Tiếu Lâm tiểu tử, Rồng Thiếu Lâm, Tân Ô Long Viện, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Huyện quan 9 tuổi, Ỷ Thiên đồ long ký 2003... Tuy nhiên, khi lớn lên, sự nghiệp của anh bị chững lại.

Năm 2021, phim Yến Xích Hà lạp yêu truyện do anh đóng chính thu về chỉ 47.000 NDT (khoảng 165 triệu đồng), và bị loại khỏi rạp chiếu sau 4 ngày ra mắt. Đây là một trong những phim điện ảnh tệ nhất năm 2021 của Trung Quốc. Trước đó, nhiều phim có Thích Tiểu Long đóng đều không đạt doanh thu tốt ngoài rạp, hoặc không được chú ý trên truyền hình: Cổ điền hội nghị, Thất dạ truy hồn, Đại hiệp Hoắc Nguyên Giáp...

Năm 2021, phim Yến Xích Hà lạp yêu truyện do Thích Tiểu Long đóng chính thất bại khi ra rạp
Năm 2021, phim Yến Xích Hà lạp yêu truyện do Thích Tiểu Long đóng chính thất bại khi ra rạp

Các phim đều có kịch bản cũ kỹ, kém hấp dẫn, còn Thích Tiểu Long bị nhận xét diễn xuất kém. Dẫu vậy, anh vẫn có cuộc sống sung túc, nhờ thù lao kếch xù thời niên thiếu, cộng với việc kinh doanh, thừa hưởng sản nghiệp từ cha - doanh nhân Trần Đồng Sơn, một đại gia bất động sản.  Anh có sở thích chơi golf, sưu tầm xe...

Hôm 20/5, diễn viên Hác Thiệu Văn đăng ký kết hôn với bạn gái Lâm Ninh Thuỵ. Trước đó, anh cầu hôn bạn gái vào ngày 1/4. Lâm Ninh Thuỵ đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, có con riêng. Hác Thiệu Văn thương con của bạn gái như con ruột.

Hác Thiệu Văn và
Hác Thiệu Văn và Lâm Ninh Thuỵ trong ngày đăng ký kết hôn

Ngoài Tân Ô Long Viện, Hác Thiệu Văn còn ghi dấu ấn trong các phim: Thiếu Lâm tiểu tử (đóng cùng Thích Tiểu Long), Rồng Trung Quốc, Thập huynh đệ... Tương tự đồng nghiệp, khi trưởng thành, Hác Thiệu Văn chưa có dấu ấn nào với phim ảnh.

Nam diễn viên thành công với công việc livestream bán hàng cho nhiều thương hiệu. Nhiều khán giả nhận xét Hác Thiệu Văn ăn nói có duyên, tạo cảm giác dễ chịu. Hồi tháng 1, anh khiến nhiều người bất ngờ khi chốt được 3.500 đơn hàng trong 10 giây. 

Hác Thiệu Văn từng trải qua giai đoạn khó khăn khi lâm cảnh thất nghiệp, gia đình kinh doanh thua lỗ dẫn đến nợ nần chồng chất. Anh chấp nhận đóng vai phụ, làm thêm ở cửa hàng bán thức ăn để có đủ tiền nuôi mẹ, trả các khoản nợ. Năm nay, anh nhận được một số lời mời đóng phim cổ trang.

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI