Hai em nhỏ bị đâm chí mạng ở New York

03/06/2014 - 00:36

PNO - PNO - Vụ sát hại nghiêm trọng xảy ra tại một toà nhà trên đại lộ Schenck thuộc quận Brooklyn, phía Đông thành phố New York (Mỹ) khiến dư luận vô cùng sửng sốt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai em nho bi dam chi mang o New York

Hai nạn nhân nhỏ tuổi. Ảnh: NBCNewYork

 Nạn nhân là bé traii Prince Joshua Avitto (6 tuổi) đã thiệt mạng và bé gái 7 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch khi các em bị một kẻ sát nhân chưa rõ danh tính đâm những nhát chí mạng. Vụ việc xảy ra lúc 18 giờ ngày 1/6 (giờ địa phương). Người ta phát hiện ra bé trái gần thang máy của khu trung tâm, còn bé gái được tìm thấy bên ngoài toà nhà.

Bé trai sẽ tròn 7 tuổi vào ngày 17/6 tới. Thay vì chuẩn bị tổ chức tiệc sinh nhật cho em thì gia đình đau lòng đón nhận tin chấn động rằng em đã qua đời. Mẹ của em không thể kiềm được xúc động và khóc nức nở trong vòng tay người thân, sau khi bác sĩ báo em không thể qua khỏi.

Trong khi đó, gia đình của bé gái cho biết, em bị đâm dập nát phổi và đang chiến đấu để giữ lấy mạng sống của mình.

Theo xác nhận của người thân các em thì hai bé trên không có liên quan gì đến nhau. Cả hai gia đình không thể tin được hung thủ có thể vô cớ tàn nhẫn đâm các em.

Cảnh sát cho biết họ đang truy tìm một thanh niên ngoài 20 tuổi. Theo mô tả của các nhân chứng, họ thấy một thanh niên ngoài 20 tuổi bỏ chạy khỏ khu vực gần nơi các em nằm. Cạnh đó còn có một con dao.

ANH THÔNG (Theo NBCNewYork)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI