Hai cháu nhỏ đuối nước thương tâm trong lúc tắm ao

03/07/2024 - 19:05

PNO - Rủ nhau ra ao tắm, hai cháu nhỏ ở huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) không may bị đuối nước tử vong.

Chiều 3/7, lãnh đạo UBND xã Quảng Tâm (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ đuối nước
Hiện trường xảy ra vụ đuối nước

Các nạn nhân gồm: Đ.T. (SN 2009) và Đ.V. (SN 2014, cùng trú tại bon Bu N’đơr B, xã Quảng Tâm).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 11g trưa 3/7, hai cháu T và V. cùng nhóm bạn rủ nhau ra ao cách nhà khoảng 200m để tắm. Tại đây, hai cháu T và V. không may bị đuối nước.

Thấy vậy, các cháu nhỏ đi cùng nhanh chóng chạy đi gọi người lớn đến hỗ trợ. Thời điểm này, bố mẹ của hai cháu nhỏ đã đi làm và không có ở nhà.

Khoảng 12g cùng ngày, gia đình, người dân xung quanh tổ chức tìm kiếm và đưa hai cháu nhỏ đến Trung tâm Y tế huyện Tuy Đức cấp cứu, nhưng cả hai nạn nhân đều không qua khỏi.

Lãnh đạo UBND xã Quảng Tâm cho biết, gia đình của 2 nạn nhân thuộc diện khó khăn tại địa phương. Trong đó, gia đình cháu Đ.T. thuộc hộ cận nghèo và gia đình cháu Đ.V. thuộc hộ nghèo.

Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động các lực lượng đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí ban đầu. Đồng thời, chính quyền địa phương cũng nhờ các đoàn thể kêu gọi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm giúp đỡ để gia đình có thêm kinh phí lo hậu sự cho hai cháu.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu