"Hack tuổi" cùng tóc ngắn như các sao châu Á

17/08/2022 - 19:41

PNO - Cùng theo dõi Blackpink Lisa, Kim Tae-hee và Rainie Yang... hack tuổi như thế nào khi "xuống tóc".

Chantalle Ng  1/12 _ _ Tín dụng: Instagram Gần đây, sự nghiệp của Chantalle Ng đang lên nhờ vai diễn trong My Star Bride và lọt Top 10 Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất đầu tiên tại Star Awards năm nay. Thời gian gần đây, Chantalle khoe kiểu tóc mới khi tới Bali nghỉ dưỡng. Kiểu tóc ngắn ngang vai với những đường highlight đã tôn lên nét trẻ trung, hiện đại của cô,
Gần đây, sự nghiệp của Chantalle Ng đang lên nhờ vai diễn trong My Star Bride và lọt Top 10 Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất đầu tiên tại Star Awards năm nay. Chantalle khoe kiểu tóc mới khi tới Bali nghỉ dưỡng. Kiểu tóc ngắn ngang vai với những đường highlight đã tôn lên nét trẻ trung, hiện đại của cô.
Lee Ji-ah  2/12 _ _ Tín dụng: Sbs Có bao nhiêu người trong số các bạn đã theo dõi bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng The Penthouse: War in Life ? Khi Lee Ji-ah trở lại trong mùa thứ hai, cô ấy đã trút bỏ mái tóc dài của mình để chuyển sang kiểu cắt ngắn hơn với phần đuôi xoăn nhẹ ở dưới tai. Không chỉ cắt tóc giúp cô trông trẻ trung và thời thượng hơn mà phần tóc mái lưa thưa đi kèm còn giúp chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt của cô.
Khi trở lại trong mùa thứ 2 của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Cuộc chiến thượng lưu, Lee Ji-ah  đã trút bỏ mái tóc dài của mình để chuyển sang kiểu cắt ngắn hơn với phần đuôi xoăn nhẹ. Sự thay đổi kiểu tóc này khiến nữ diễn viên trẻ trung và thời thượng hơn.
Tín dụng: Sbs Có bao nhiêu người trong số các bạn đã theo dõi bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng The Penthouse: War in Life ? Khi Lee Ji-ah trở lại trong mùa thứ hai, cô ấy đã trút bỏ mái tóc dài của mình để chuyển sang kiểu cắt ngắn hơn với phần đuôi xoăn nhẹ ở dưới tai. Không chỉ cắt tóc giúp cô trông trẻ trung và thời thượng hơn mà phần tóc mái lưa thưa đi kèm còn giúp chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt của cô.  Jeon Mi-do  3/12 _ _ Tín dụng: tvN Nữ diễn viên sân khấu Jeon Mi-do đã trở thành một cái tên được công nhận rộng rãi hơn sau khi đóng vai chính trong Hospital Playlist. Trong cả hai mùa, cô đều để kiểu tóc thẳng ngắn dài chấm cằm và để kiểu tóc này được buộc chặt và rẽ ngôi sang một bên hoặc buộc lại với phần tóc mái che hai bên khuôn mặt.

Nữ diễn viên Jeon Mi-do đã được biết đến nhiều hơn sau vai chính trong Hospital Playlist. Trong cả 2 mùa, cô đều để kiểu tóc thẳng ngắn ngang cằm, rẽ ngôi sang 1 bên hoặc buộc lại với phần tóc mái che 2 bên khuôn mặt.

Molly Chiang  4/12 _ _ Tín dụng: Instagram Để mái tóc đen nhánh, blogger thời trang Đài Loan Molly Chiang đã cắt bớt mái tóc của mình. Kiểu tóc của cô ấy bao gồm các đường tai gọn gàng ở phía trước để làm nổi bật hình dạng khuôn mặt và các đường nét trên khuôn mặt trong khi có một mái tóc bồng bềnh ở phía sau. Kiểu tóc này rất dễ kết hợp với trang phục và thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân.
Kiểu tóc của blogger thời trang Đài Loan Molly Chiang bao gồm các đường gọn gàng ở phía trước để làm nổi bật hình dạng khuôn mặt. Kiểu tóc này rất dễ kết hợp với trang phục và thể hiện cá tính của chủ sở hữu
Rainie Yang  5/12 _ _ Tín dụng: Instagram Tạm biệt mái tóc dài hơn chục năm, Dương Thừa Lâm bật mí vẻ ngoài mới mẻ với kiểu tóc bob thẳng. Cô ấy đã làm cho vẻ ngoài đơn giản trở nên thú vị hơn bằng cách để màu tóc gradient, với lớp ngoài là màu trà sữa nhạt trong khi lớp bên trong là màu xanh lá cây đậm.
Tạm biệt mái tóc dài hơn chục năm, Dương Thừa Lâm làm mới diện mạo với kiểu tóc bob thẳng. Đề vẻ ngoài thêm ấn tượng, người mẫu chọn màu tóc gradient, với lớp ngoài là màu trà sữa nhạt trong khi lớp bên trong là màu xanh lá cây đậm.
Janine Chang  7/12 _ _ Tín dụng: Instagram Janine Chang là một nữ diễn viên Đài Loan được nhiều nhãn hàng yêu thích. Để có một vai diễn, cô đã cắt bỏ mái tóc dài mà cô nuôi trong 20 năm và tái sinh thành một người khác. Mái tóc ngắn đã làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt quyến rũ và tôn lên cá tính của cô ấy. Câu thần chú tạo mẫu tóc của Janine là đừng nghe lời - phản ánh rằng mái tóc cực ngắn nên trông giản dị và không bị gò bó. Nó trông càng lộn xộn, nó càng thể hiện tốt sự ngẫu hứng và vẻ đẹp của những quý cô tóc ngắn.
Trương Quân Ninh là nữ diễn viên Hoa ngữ được nhiều nhãn hàng yêu thích. Mới đây, cô đã mạnh bỏ cắt bỏ mái tóc dài mà cô nuôi trong 20 năm. "Nó trông càng lộn xộn, càng thể hiện tốt sự ngẫu hứng và vẻ đẹp của những quý cô tóc ngắn", nữ diễn viên chia sẻ.
Annie Chen  8/12 _ _ Tín dụng: Instagram Những kiểu tóc quá ngắn không phù hợp với mọi hình dạng khuôn mặt, nhưng chúng cực kỳ tuyệt vời trong việc thể hiện cá tính của bạn. Ngôi sao Đài Loan Annie Chen là một trong số họ có thể thu hút ánh nhìn khi thể hiện sự quyến rũ ái nam ái nữ vui tươi và tràn đầy năng lượng.
Những kiểu tóc quá ngắn không phù hợp với mọi hình dạng khuôn mặt, nhưng chúng cực kỳ tuyệt vời trong việc thể hiện cá tính của bạn. Kiểu tóc của ngôi sao Đài Loan Trần Đình Ni là minh chứng.
Blackpink Lisa  9/12 _ _ Tín dụng: MAC Khi thành viên Lisa của nhóm nhạc nữ Blackpink của Hàn Quốc cắt phăng mái tóc của mình, cả thế giới đã phát cuồng vì nó và nó dẫn đến một làn sóng sốt tóc ngắn ở Hàn Quốc. Vẻ ngoài của cô ấy tập trung vào việc có mái tóc bóng mượt cũng như kiểu tóc mái đặc trưng của cô ấy. Điều này cũng cho thấy mái tóc ngắn có thể trông đa dạng và khác biệt như thế nào, tùy thuộc vào cách bạn cắt và để tóc.
Khi thành viên Lisa của nhóm nhạc nữ Blackpink của Hàn Quốc cắt phăng mái tóc của mình, cả thế giới đã phát cuồng vì nó, dẫn đến một làn sóng tóc ngắn ở Hàn Quốc. Điều này cũng cho thấy mái tóc ngắn có thể trông đa dạng và khác biệt như thế nào, tùy thuộc vào cách bạn cắt và để tóc.
Park Gyu-young  10/12 _ _ Tín dụng: Instagram Kể từ khi Park Gyu-young tham gia bộ phim It's Okay to Not Be Okay  với vai y tá Nam Ju-ri, sự nổi tiếng của cô đã ngày một gia tăng. Tóm lại, mái tóc ngắn của cô ấy đã khiến cô ấy có biệt danh là “cô gái tình yêu đầu tiên” do hình ảnh trong sáng và ngây thơ mà nó thêm vào. Trên thực tế, bạn sẽ khó nhận ra rằng cô ấy trông 27 ở đây.
Kể từ khi Park Gyu-young tham gia bộ phim 'It's Okay to Not Be Okay' với vai y tá Nam Ju-ri, mái tóc ngắn của cô ấy đã khiến cô có biệt danh là “mối tình đầu” do hình ảnh trong sáng và ngây thơ mà nó mang lại.
Yoo In-na  11/12 _ _ Tín dụng: Instagram Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm của mình, Yoo In-na Hàn Quốc đã trút bỏ mái tóc dài óng ả mang tính biểu tượng của mình cho kiểu tóc ngắn này. Cùng với mái tóc nâu đen pha chút đỏ càng làm nổi bật làn da trắng ngần của cô, khiến tổng thể trở nên thanh lịch và tinh tế. Về cách chải chuốt, hãy dùng sáp vuốt tóc để chải ngược tóc, sau đó chọn những sợi tóc dọc theo chân tóc để tạo thêm độ bồng bềnh.
Sau hơn một thập kỉ, cuối cùng nữ diễn viên Hàn Quốc Yoo In-na đã trút bỏ mái tóc dài óng ả để thay thế bằng kiểu tóc ngắn được nhuộm màu nâu đen pha chút đỏ càng làm nổi bật làn da trắng ngần của cô, khiến tổng thể trở nên thanh lịch và tinh tế. Để kiểu tóc thêm chỉn chu, bạn có thể dùng sáp vuốt tóc ngược ra sau.
Kim tae hee  12/12 _ _ Tín dụng: Instagram Tóc ngắn có thể khiến bạn trông bảnh bao, sành điệu và cũng có thể khiến bạn trông bệ rạc và độc đoán. Kiểu cắt tóc ngắn của Kim Tae-hee thuộc về kiểu tóc sau khi cô để kiểu tóc dài duyên dáng. Cùng với một bộ đồ trắng toàn tập và đôi môi đỏ đậm, nhiều quý cô công sở có thể cân nhắc thể hiện vẻ ngoài bóng bẩy này.
Kiểu cắt tóc ngắn cùng với một bộ đồ trắng toàn tập và đôi môi đỏ đậm, quý cô công sở Kim Tae Hee trở nên cá tính hơn bao giờ hết.

An Huỳnh (theo HW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI