Hà Nội thông thoáng trong ngày cuối cùng dịp nghỉ lễ 2/9

03/09/2024 - 19:59

PNO - Chiều 3/9, người dân đã trở lại Hà Nội để tiếp tục công việc sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 dài 4 ngày, nội đô Hà Nội thông thoáng, cửa ngõ ùn tắc nhẹ.

Các trục đường chính tại nội đô Hà Nội bất ngờ khá thông thoáng trong chiều ngày 3/9 - ngày nghỉ lễ cuối cùng trong kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9 năm nay. Các tuyến đường như Vành đai 3, ngã tư Nguyễn Xiển - Nguyễn Trãi không có tình trạng ùn tắc các phương tiện như mọi năm.
Các trục đường chính tại nội đô Hà Nội khá thông thoáng trong chiều ngày 3/9. Các tuyến đường như Vành đai 3, ngã tư Nguyễn Xiển - Nguyễn Trãi không ùn tắc như mọi năm.
14g , cả đường trên cao và dưới thấp của tuyến đường Vành đai 3 lượng phương tiện tăng dần nhưng chỉ xuất hiện ùn cục bộ tại một số nút giao lên xuống.
14g, cả đường trên cao và dưới thấp tuyến Vành đai 3 lượng phương tiện tăng dần nhưng chỉ ùn tắc cục bộ tại một số nút giao lên xuống.
Hình ảnh khu vực Vành đai 3 lúc 15g.
Hình ảnh khu vực Vành đai 3 lúc 15g.
Tuy nhiên, lúc 14g - 15g tại cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, nhiều phương tiện xếp hàng dài hướng vào Hà Nội.
Tuy nhiên, lúc 14g - 15g tại cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, nhiều phương tiện xếp hàng dài hướng vào Hà Nội.
Các phương tiện ô tô nhích từng chút một.
Các phương tiện nhích từng chút một.
Tại khu vực ngã tư Quốc lộ 1A - đường dẫn cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, lượng xe máy cũng tăng đột biến.
Tại khu vực ngã tư Quốc lộ 1A - đường dẫn cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, lượng xe máy cũng tăng đột biến.
Đến 16g30, khu vực cửa ngõ cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ đã thông thoáng do lực lượng chức năng đã chốt trực tại trạm thu phí Pháp Vân nhằm điều tiết một lượng lớn xe ôtô con đi vào đường Quốc lộ 1 để lượng phương tiện không đổ dồn về nút giao này như mọi năm.
Khoảng 16g30, khu vực cửa ngõ cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ thông thoáng do lực lượng chức năng đã chốt trực tại trạm thu phí Pháp Vân nhằm điều tiết lượng lớn ô tô con đi vào Quốc lộ 1 để lượng phương tiện không đổ dồn về nút giao này như mọi năm.
Cùng thời điểm, trong khu vục nội đô, giao thông thông thoáng “lạ thường”. Để bảo đảm giao thông đón luồng phương tiện từ các tỉnh về Thủ đô sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã ứng trực 100% quân số, chốt trực tại các tuyến giao thông cửa ngõ Thủ đô và sẽ được duy trì cho đến hết cao điểm.
Cùng thời điểm, tại khu vực nội đô, giao thông thông thoáng “lạ thường”.
Nút giao Phạm Hùng – Trần Duy Hưng, người dân dễ dàng di chuyển theo hướng dẫn phân luồng của lực lượng cảnh sát giao thông.
Nút giao Phạm Hùng – Trần Duy Hưng, người dân dễ dàng di chuyển theo hướng dẫn phân luồng của lực lượng cảnh sát giao thông.
Nút giao Phạm Hùng - Trần Duy Hưng, người dân dễ dàng di chuyển theo hướng dẫn, phân luồng của CSGT.
Rất đông phương tiện tại khu vực Nguyễn Xiễn, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi
Rất đông phương tiện lưu thông tại khu vực Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi.
Tuy nhiên, người dân chỉ mất 2 nhịp đèn có thể di chuyển dễ dàng.
Tuy nhiên, người dân chỉ phải đợi 2 nhịp đèn, có thể di chuyển dễ dàng.
Hình ảnh ghi nhận lúc 18g tại nút giao Mai Dịch – Hồ Tùng Mậu lác đác phương tiện, đây là tuyến đường người dân từ các tỉnh Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc,… đi hướng quốc lộ 32C vào nội đô.
Hình ảnh ghi nhận lúc 18g tại nút giao Mai Dịch - Hồ Tùng Mậu lác đác phương tiện, đây là tuyến đường người dân từ các tỉnh Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc… đi Quốc lộ 32C vào nội đô.
Xung quanh khu vực bến xe Mỹ Đình không còn xuất hiện cảnh phương tiện chen chúc nhích từng chút một.
Xung quanh khu vực bến xe Mỹ Đình không còn cảnh phương tiện chen chúc nhích từng chút một.
Theo Phòng CSGT Hà Nội, để bảo đảm giao thông đón luồng phương tiện từ các tỉnh về Thủ đô sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã ứng trực 100% quân số, chốt trực tại các tuyến giao thông cửa ngõ Thủ đô và sẽ được duy trì cho đến hết cao điểm.
Theo Phòng CSGT Hà Nội, để đảm bảo giao thông đón luồng phương tiện từ các tỉnh về Thủ đô sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã ứng trực 100% quân số, chốt trực tại các tuyến giao thông cửa ngõ Thủ đô và sẽ duy trì cho đến hết cao điểm.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI