Hà Nội: Phố Tạ Hiện đông nghịt người chụp ảnh tết cuối tuần

04/02/2024 - 19:06

PNO - Chiều ngày 4/2, thời tiết Hà Nội nắng đẹp, phố Tạ Hiện lại được dịp đông nghịt khách tìm tới tham quan và chụp ảnh tết.

 

Sau nhiều ngày lạnh sâu và nồm ẩm, sương mù, chiều chủ nhật 4/2 (25 tháng Chạp) Hà Nội đón thời tiết đẹp với nắng ấm và trời khô ráo. Tận dụng điều kiện này, nhiều bạn trẻ đã tranh thủ đi chụp ảnh Tết trên phố.
Sau nhiều ngày lạnh sâu và nồm ẩm, sương mù, chiều chủ nhật 4/2 (25 tháng Chạp) Hà Nội đón thời tiết đẹp với nắng ấm và trời khô ráo. Nhiều bạn trẻ đã tranh thủ đi chụp ảnh tết trên phố.

 

Ghi nhận tại phố Tạ Hiện chiều 4/2, người dân và du khách trong trang phục áo dài xếp hàng chờ chụp ảnh.
Ghi nhận tại phố Tạ Hiện chiều 4/2, người dân và du khách trong trang phục áo dài xếp hàng chờ chụp ảnh.

 

Phố Tạ Hiện luôn là một con phố đông đúc về đêm nhưng thời điểm cận Tết thì liên tục đông khách trong cả ngày.
Phố Tạ Hiện luôn là một con phố đông đúc về đêm nhưng thời điểm cận tết thì thường xuyên đông khách trong cả ngày.

 

Các hàng quán trên phố Tạ Hiện năm nay trang trí khá đẹp, trở thành một phối cảnh để chụp ảnh Tết.
Các hàng quán trên phố Tạ Hiện năm nay trang trí khá đẹp, trở thành một phối cảnh để chụp ảnh tết.

 

Các bạn trẻ cho biết, nếu vắng vẻ sẽ chụp được nhiều ảnh đẹp hơn nhưng khi đông đúc cũng có vẻ đẹp riêng của đông đúc khi thể hiện được không khí náo nhiệt, nô nức khi Tết đến..
Các bạn trẻ cho biết, nếu vắng vẻ sẽ chụp được nhiều ảnh đẹp hơn nhưng đông đúc cũng có vẻ đẹp riêng của đông đúc khi thể hiện được không khí náo nhiệt, nô nức đón tết.

 

Bạn trẻ Ngọc Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: 'Em tranh thủ hôm nay được ngày nắng đẹp để đi chụp ảnh. Ở đây tuy đông nhưng rất tiện di chuyển ra các điểm khác. Em có thể chụp ảnh ở đây rồi ra bờ hồ Gươm hoặc ra tiếp chợ hoa Hàng Lược'.
Bạn trẻ Ngọc Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Em tranh thủ hôm nay được ngày nắng đẹp để đi chụp ảnh. Ở đây tuy đông nhưng rất tiện di chuyển ra các điểm khác. Em có thể chụp ảnh ở đây rồi ra bờ hồ Gươm hoặc ra tiếp chợ hoa Hàng Lược".

 

Trang phục áo dài vẫn được ưu tiên lựa chọn nhất để chụp ảnh Tết trên phố Tạ Hiện.
Trang phục áo dài vẫn được ưu tiên lựa chọn nhất để chụp ảnh tết trên phố Tạ Hiện.

 

Áo dài yếm với màu sắc sặc sỡ của Tết cũng được các bạn trẻ lựa chọn để mong muốn sở hữu một bộ ảnh đúng màu sắc Tết nhất.
Áo dài yếm với màu sắc sặc sỡ cũng được các bạn trẻ lựa chọn để mong muốn sở hữu một bộ ảnh đúng màu sắc tết nhất.

 

Các du khách nước ngoài cũng tỏ ra thích thú khi nhìn những thiếu nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống chụp ảnh Tết trên phố Tạ Hiện.
Các du khách nước ngoài cũng tỏ ra thích thú khi nhìn những thiếu nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống chụp ảnh trên phố Tạ Hiện.

 

Tạ Hiện không chỉ nổi tiếng là con phố về đêm, mà nơi này cũng có khung cảnh rất thích hợp để chụp những bộ ảnh áo dài hay ảnh với trang phục kiểu xưa cũ.
Tạ Hiện không chỉ nổi tiếng là con phố về đêm, mà nơi này cũng có khung cảnh rất thích hợp để chụp những bộ ảnh áo dài hay ảnh với trang phục kiểu xưa cũ.

 

Nhiều người nhận định, càng gần đến Tết, con phố này sẽ càng đông đúc hơn.
Nhiều người nhận định, càng gần đến tết, con phố này sẽ càng đông đúc hơn.

 

Phố Tạ Hiện vốn phù hợp một cách hoàn hảo cho những bộ áo dài nhưng năm nay mới đón một lượng khách đông đột biến so với những năm trước.
Phố Tạ Hiện năm nay đón một lượng khách đông đột biến so với những năm trước.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI