Hà Nội: Công an điều tra nhóm người tập trung ăn nhậu tại chốt kiểm soát dịch

02/09/2021 - 13:28

PNO - Sau khi clip ghi lại sự việc nhóm thành viên chốt kiểm soát tập trung ăn nhậu xuất hiện trên mạng xã hội, huyện Thạch Thất đã thay thế toàn bộ thành viên tổ này.

 

 

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Sáng nay (2/9), ông Nguyễn Mạnh Hồng - Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất (Hà Nội) - cho biết đã nhận được thông tin phản ánh từ nhân dân về việc nhân viên chốt trực kiểm soát dịch tại Thôn Yên (xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất) tổ chức sinh hoạt tại chốt quá số người quy định, không đảm bảo công tác phòng dịch.

Theo ông Hồng, bước đầu lực lượng chức năng xác định, vào tối 1/9, có 5 thành viên trong ca trực tại chốt kiểm soát ở thôn Yên Thôn tập trung ăn tối. Nhóm này đã không đảm bảo giãn cách, vi phạm quy định phòng, chống dịch. Ông Hồng cho biết thêm đã yêu cầu Công an huyện Thạch Thất vào cuộc điều, làm rõ trách nhiệm của từng thành viên vi phạm, đề xuất hình thức xử lý.

Huyện Thạch Thất cũng ra văn bản hỏa tốc yêu cầu thay thế toàn bộ thành viên tổ kiểm soát trên. Hiện Công an huyện đang xác minh, làm rõ thông tin cho rằng lực lượng tại chốt đã sử dụng rượu, bia trong bữa ăn tối. Đồng thời, khi bị người dân ghi hình lại thì truy đuổi giật lấy điện thoại.

 

 

 

Clip người dân ghi nhận tại chốt kiểm soát

Trước đó, vào sáng cùng ngày, trên Facebook lan truyền đoạn clip với thông tin cho rằng có 10-20 người tụ tập ăn nhậu tại chốt kiểm soát dịch ở thôn Yên Thôn (xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất). Khi người dân phát hiện vụ việc và sử dụng điện thoại để ghi hình, người của chốt kiểm soát đã ngay lập tức đuổi theo đe dọa, giật lấy điện thoại.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI