Hà Nội: 1 phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở Hà Đông

20/10/2023 - 15:35

PNO - Ngày 20/10, Công an quận Hà Đông đang phối hợp Công an TP Hà Nội điều tra vụ án mạng xảy ra tại 1 ngôi nhà 4 tầng ở phường Phúc La, khu liền kề giãn dân Văn Quán.

Thông tin ban đầu, con gái của nạn nhân từ tầng 3 xuống tầng 2 để đi học thì phát hiện thi thể của người mẹ nên gọi điện báo cho người nhà gần đó và cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là chị Đ.T.T. (sinh năm 1980, chủ hộ). Khi vụ việc xảy ra, chồng nạn nhân đang đi công tác, nạn nhân ở nhà cùng con trai lớn học lớp Chín và con gái nhỏ học lớp Sáu.

Nạn nhân tử vong do bị tác động vào vùng đầu, làm mất nhiều máu. Nghi ngờ đây là vụ việc trộm đột nhập vào nhà, bị chủ nhà phát hiện nên đã ra tay rồi tẩu thoát. Hiện cơ quan chức năng đã trích xuất camera quanh khu vực khẩn trương điều tra.

Một lãnh đạo phường Phúc La xác nhận thông tin, nạn nhân là nữ giới, chủ ngôi nhà đã bị sát hại.

Nơi xảy ra vụ án mạng là một ngôi nhà 4 tầng, liền kề các căn bên cạnh.
Nơi xảy ra vụ án mạng là một ngôi nhà 4 tầng, liền kề các căn bên cạnh

Thời điểm trưa cùng ngày, con đường dẫn tới nhà nạn nhân đã được lực lượng chức năng phong tỏa, túc trực làm nhiệm vụ.

Liên quan đến vụ việc, 1 nữ cán bộ đoàn thể ở phường Phúc La cho biết nạn nhân sinh năm 1980, có chồng và 2 con. Thời điểm xảy ra án mạng, chồng nạn nhân đi vắng. Nạn nhân được phát hiện tử vong tại phòng ngủ ở tầng 2. Nhiều đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. "Sáng sớm, 1 người con của nạn nhân thức dậy, phát hiện mẹ đã tử vong nên gọi cho bố và bà ngoại. Người chồng liền về nhà. Sau đó, 3 bố con đi cùng cảnh sát. Thi thể của nạn nhân cũng đã được đưa đi" - người này cho biết thêm.

Hiện lực lượng chức năng đang trong quá trình điều tra, xác minh, truy tìm hung thủ.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI