“Gương mặt Việt Nam” lan tỏa thông điệp tích cực từ những điều dung dị

17/11/2023 - 22:40

PNO - Thông qua những gương mặt có đóng góp tốt cho xã hội, đời sống, NSX muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, truyền cảm hứng cho người xem.

BTV Lan Nhi và MC Trọng Hiền
BTV Lan Nhi và MC Trọng Hiền trong buổi họp báo công bố chương trình

Gương mặt Việt Nam được triển khai bởi đội ngũ biên tập viên (BTV), MC trẻ của Đài Truyền hình TPHCM. 2 quán quân Gương mặt truyền hình - BTV Lan Nhi và MC Trọng Hiền cùng đảm nhận vai trò nhà sản xuất (NSX).

Chương trình sẽ được ghi hình tại Bảo tàng TPHCM với sự tham dự của nhiều khách mời trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Những gương mặt tham gia mùa đầu gồm có: Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân - Trung tá Nguyễn Chí Thành (Phó đội trưởng đội công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an TPHCM, thành viên đoàn cứu hộ quốc tế Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ); Sài Gòn Xanh (nhóm bạn trẻ dọn dẹp các dòng kênh Sài Gòn); cặp đôi diễn viên xiếc Hiển Phước - Thanh Hoa… Họ sẽ kể lại công việc của mình, để từ đó truyền cảm hứng cho người xem.

Bên cạnh đó, chương trình còn hội tụ nhiều nghệ sĩ, ca sĩ như: Nguyễn Phi Hùng, Phương Mỹ Chi, Lona Kiều Loan… với các tiết mục được dàn dựng độc đáo.

Các bạn trẻ trong nhóm Sài Gòn Xanh dọn rác cho kênh rạch
Các bạn trẻ trong nhóm Sài Gòn Xanh dọn rác cho kênh rạch

BTV Lan Nhi cho rằng chương trình cũng là tiếng nói và góc nhìn của thế hệ hôm nay, với những diễn biến của thời cuộc, là những nỗ lực để góp phần tìm kiếm và lan tỏa những câu chuyện đẹp. 

“Mùa đầu tiên sẽ có rất nhiều thử thách chờ đón. Tuy nhiên, tôi và ê-kíp sẽ cố gắng vượt qua bằng đam mê, trách nhiệm, tinh thần cống hiến cho một thương hiệu chương trình truyền hình của Đài truyền hình TPHCM”.

MC Trọng Hiền cho biết ê-kíp đã và đang triển khai nhiều hoạt động để lan tỏa dự án đến công chúng. Trước mắt, trên trang chủ HTV đã có một chuyên mục dành riêng cho chương trình. Đây là nơi tập hợp nhiều bài viết về những nhân vật đáng ngưỡng mộ của Việt Nam, mang lại nhiều sự tích cực cho cuộc sống. 

Gương mặt Việt Nam mùa đầu tiên với chủ đề Viết tiếp những điều dung dị sẽ lên sóng vào lúc 21g ngày 7/1/2024 trên kênh HTV9. 

Trung Sơn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI