Gương mặt "lúc thiện lúc ác" giúp Rima Thanh Vy được chọn vào vai cô Tấm

16/07/2024 - 17:18

PNO - Tái xuất trong dự án điện ảnh "Con Cám" được thực hiện bởi ê-kíp 'Tết ở làng địa ngục', Rima Thanh Vy gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo.

Xuất thân là người mẫu, Rima Thanh Vy luôn gây chú ý với khán giả bởi gương mặt xinh đẹp, kết hợp giữa yếu tố thời trang và thương mại. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lựa chọn một con đường khác, nghiêm túc trau dồi và dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh.
Xuất thân là người mẫu, Rima Thanh Vy luôn gây chú ý với khán giả bởi gương mặt xinh đẹp, kết hợp giữa yếu tố thời trang và thương mại. Tuy nhiên không theo đuổi nghề người mẫu, cô nàng lựa chọn một con đường khác, nghiêm túc trau dồi và dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh.
Rima Thanh Vy từng trở thành nhân tố bất ngờ của điện ảnh Việt trong năm 2022 khi sở hữu 2 dự án phim đó là - Mười: Lời Nguyền Trở Lại và Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm. Sau 1 năm vắng bóng màn ảnh rộng, Rima Thanh Vy trở lại với vai Tấm trong phim điện ảnh Con Cám. Đây là bộ phim dị bản kinh dị từ câu truyện cổ tích Tấm Cám, các nhân vật trong phim cũng có ít nhiều thay đổi và vai cô Tấm của Rima Thanh Vy cũng không phải ngoại lệ.
Với những nỗ lực không ngừng, Rima Thanh Vy từng trở thành nhân tố bất ngờ của điện ảnh Việt trong năm 2022 khi thực hiện 2 dự án phim đó là - Mười: Lời nguyền trở lại Thanh Sói: Cúc dại trong đêm. Sau 1 năm vắng bóng màn ảnh rộng, Rima Thanh Vy trở lại với vai Tấm trong phim điện ảnh Con Cám. Đây là bộ phim dị bản kinh dị từ câu truyện cổ tích Tấm Cám, các nhân vật trong phim cũng có ít nhiều thay đổi và vai cô Tấm của Rima Thanh Vy cũng không phải ngoại lệ.
Khi nhắc đến hình tượng cô Tấm, khán giả thường liên tưởng ngay đến hình cô gái dịu dàng, đằm thắm. Tuy nhiên, cô Tấm do Rima Thanh Vy đảm nhận sẽ mang đến hình tượng nàng Tấm khác biệt. Vẻ đẹp lúc thiện lúc ác của Rima Thanh Vy cũng chính là yếu tố giúp cô được chọn vào vai Tấm.
Khi nhắc đến hình tượng cô Tấm, khán giả thường liên tưởng ngay đến hình cô gái dịu dàng, đằm thắm. Tuy nhiên, cô Tấm do Rima Thanh Vy đảm nhận sẽ mang đến hình tượng nàng Tấm khác biệt. Vẻ đẹp "lúc thiện lúc ác" của Rima Thanh Vy cũng chính là yếu tố giúp cô được chọn vào vai Tấm.
Không chỉ mang nét tính cách hiền dịu đặc trưng, vai Tấm do Rima Thanh Vy đảm nhận cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ cho khán giả bởi những đột phá tính cách nhân vật và khả năng diễn xuất linh hoạt của nữ diễn viên.
Không chỉ mang nét tính cách hiền dịu đặc trưng, vai Tấm do Rima Thanh Vy đảm nhận cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ cho khán giả bởi những đột phá tính cách nhân vật và khả năng diễn xuất linh hoạt của nữ diễn viên.
Rima Thanh Vy
Rima Thanh Vy có thể biến hóa nhiều phong cách thời trang, biểu cảm đa dạng, thần thái cuốn hút. Lối trang điểm tông hồng trong trẻo giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của cô nàng.
 Cô Tấm của Rima Thanh Vy sẽ diện kiến khán giả Việt trong phim kinh dị Con Cám ra rạp tháng 9.2024
Cô Tấm của Rima Thanh Vy sẽ diện kiến khán giả Việt, dự kiến ở rạp tháng 9/2024.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI