Gucci, Dior, Chanel... đồng loạt khuyến mại mạnh

12/12/2023 - 17:12

PNO - Tại buổi họp báo chiều ngày 12/12, ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM – cho biết, sự kiện khuyến mại hàng hiệu “Flash Sale Holiday đợt 2” có hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng của 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Mức khuyến mại tối đa lên đến 90%..

Hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping Seasion” đợt 2 trên địa bàn TPHCM kéo dài từ 15/11 - 31/12/2023, tiếp nối với chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia (4/12 - 10/1/2023). 

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trung tâm thương mại Union Square trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM), diễn ra từ ngày 15-17/12/2023 tới đây.

Các thương hiệu nổi tiếng sẽ tham gia đợt này sẽ gồm Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, New Balance, Chloe, Verchini, Aidas, Moschino, Lacoste, Burberry, Michael Kors, Reebok, Mar Jacobs, Camel, Jockey, Mercerdes-benz, Coach, Jimmy choo, Mont Blanc, Guess, Hugo Boss, Tommy Hilfiger Furla, Origani, Essance, Pierre Cardin, Paul Smith, L’Oreal Puma, Anne Klein, Skechers, Fossil, Owen, Vera, Casio, Bolova, Ecco… Bên cạnh đó, khách hàng nào sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mãi, quà tặng hoặc tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.

Sự kiến khuyến mãi đợt 1 đem về doanh thu 95 tỉ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.
Sự kiến khuyến mãi đợt 1 hồi tháng 9/2023 vừa qua đem về doanh thu 95 tỉ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, phân khúc sản phẩm hàng hiệu này được người dùng rất quan tâm nhưng do ít có doanh nghiệp khuyến mãi hạn mức sâu quá 50% nên người dùng ít có cơ hội tiếp cận. Thông qua chương trình này, người tiêu dùng Việt Nam sẽ hưởng được sản phẩm hàng hiệu chất lượng với giá ưu đãi. Riêng doanh nghiệp sản xuất thương hiệu lớn trong nước được tham gia đồng hành cùng các sản phẩm quốc tế, quảng bá thêm sản phẩm của mình. 

Trong đợt khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 vào tháng 9/2023 vừa qua, chưa đầy 20 doanh nghiệp tham gia nhưng chỉ trong vòng 3 ngày sự kiện đã thu hút được 15.000 người đến tham quan, mua sắm, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỉ đồng cho các doanh nghiệp tham gia. Sự kiện lần này số lượng tham gia rất lớn nên chắc chắn doanh thu đem về rất cao. “Rất nhiều doanh nghiệp muốn tham gia ngày hội nhưng do ở địa bàn quận 1 không có khu vực nào có diện tích trưng bày đủ lớn. Giả sử trên địa bàn quận 1 có khu vực có diện tích khoảng 5.000 m2 thì chắc chắn số tham gia phải lên tới 1.500 nhãn hiệu chứ không dừng lại ở con số 400 nhãn hiệu như hiện tại. Do năm nay là năm thí điểm nên còn bị động về mặt bằng, sang năm 2024 chúng tôi sẽ tổ chức ngày hội này cùng lúc tại nhiều địa điểm khác nữa để số lượng doanh nghiệp tham gia nhiều hơn” – ông Nguyễn Nguyên Phương nói.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI