Grab sẵn sàng để đón đầu mùa cao điểm du lịch hè 2024

11/06/2024 - 09:36

PNO - Grab Việt Nam đang đẩy mạnh cải tiến công nghệ, nâng cao hoạt động vận hành để đón đầu mùa cao điểm du lịch hè 2024.

Đây không phải năm đầu tiên Grab tập trung cải thiện dịch vụ và vận hành để phục vụ người dùng trong các đợt cao điểm về du lịch.

Bên cạnh cải tiến công nghệ, trong năm 2023, Grab đã đầu tư hơn 50 tỉ đồng vào vận hành dịch vụ tại các sân bay, ga tàu, bến xe để nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho hành khách.

Grab sẵn sàng để đón đầu mùa cao điểm du lịch hè 2024
Grab sẵn sàng để đón đầu mùa cao điểm du lịch hè 2024

Theo Grab, hành khách đôi khi có thể gặp khó khăn khi đón xe tại các sân bay đông đúc. Tận dụng lợi thế về công nghệ, Grab đã giải quyết sự bất tiện này với tính năng “hướng dẫn di chuyển bên trong sân bay” để hỗ trợ hành khách di chuyển dễ dàng với GrabCar và GrabBike. Ngay khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, cả du khách trong nước lẫn quốc tế đều có thể được chỉ dẫn đường đi đến các điểm đón xe Grab một cách thuận tiện. Các chỉ dẫn được thể hiện bằng hình chụp thực tế, hiển thị ngay trên ứng dụng Grab của hành khách.

Đáng chú ý, tại Lâm Đồng, Grab vừa triển khai dịch vụ GrabCar theo tuyến sân bay Liên Khương - Đà Lạt và ngược lại. Tại sân bay Đà Nẵng, Grab đang phối hợp với cơ quan quản lý để thắt chặt quy trình vận hành của dịch vụ GrabCar, đảm bảo hành khách có thể dễ dàng nhận biết vị trí đón trả khách của Grab, đồng thời đặt xe GrabCar một cách an toàn và tiện lợi.

Tại Bến xe Miền Đông mới của TPHCM, Grab đang thiết lập một bãi đệm cho các xe GrabCar và tung ra ưu đãi cho hành khách nhằm cải thiện kết nối, kích cầu tại địa điểm này theo định hướng của Sở Giao thông vận tải TPHCM.

Ngọc Thùy

Nguồn: Grab Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI