Giới trẻ thích thú chụp ảnh bên cây thông Noel khổng lồ

15/12/2022 - 18:48

PNO - Cây thông khổng lồ ở nhà thờ Lớn, "mưa ánh sáng" ở nhà thờ Hàm Long là những điểm check in đẹp của giới trẻ mùa Noel năm nay.

 

Nhà thờ Lớn được trang trí bởi ánh sáng lộng lẫy. Trong đó điểm nhấn là cây thông Noel khổng lồ ở phía trước.
Nhà thờ Lớn được trang trí bởi ánh sáng lộng lẫy. Trong đó điểm nhấn là cây thông Noel khổng lồ ở phía trước.
Cây thông lớn đính thêm quả châu, bông tuyết... có chiều cao gần bằng với tháp chuông, cùng tiểu cảnh hang đá nơi Chúa giáng sinh đã được hoàn thiện.
Cây thông lớn đính thêm quả châu, bông tuyết... có chiều cao gần bằng với tháp chuông, cùng tiểu cảnh hang đá nơi Chúa giáng sinh đã được hoàn thiện thu hút đông đảo người dân và du khách tìm tới.
Mặc dù còn hơn một tuần nữa mới tới Giáng Sinh, tuy nhiên những ngày này, không khí tại Nhà Thờ Lớn luôn đông đúc náo nhịp vào mọi khung giờ trong ngày.
Mặc dù còn hơn một tuần nữa mới tới Giáng sinh, tuy nhiên những ngày này, không khí tại nhà thờ Lớn luôn đông đúc náo nhiệt.
Từ khoảng 18h tối hàng ngày là thời điểm khu vực này trở nên nhộn nhịp nhất khi toàn bộ không gian xung quanh Nhà Thờ Lớn cùng với cây thông khổng lồ đã lên đèn.
Từ khoảng 18g là thời điểm khu vực này trở nên nhộn nhịp nhất khi toàn bộ không gian xung quanh nhà thờ Lớn cùng với cây thông khổng lồ đã lên đèn.

Kiến trúc của nhà thờ Lớn luôn có sức hút với các bạn trẻ là du khách ngoài Hà Nội.
Kiến trúc của nhà thờ Lớn luôn có sức hút với các bạn trẻ là du khách.
Trong khi đó, không gian xung quanh được trang trí với ánh đèn lung linh tạo thành hậu cảnh đẹp lại được nhiều người yêu thích hơn khi về đêm.
Trong khi đó, không gian xung quanh được trang trí với ánh đèn lung linh tạo thành hậu cảnh đẹp lại được nhiều người yêu thích hơn khi về đêm.
Khánh Linh (sinh viên Đại học Văn Hoá Hà Nội) chia sẻ: Năm trước dù dịch nhưng khu vực này vẫn rất đông, đặc biệt là những ngày càng gần đến Noel. Vì thế, năm nay em tranh thủ đi chơi, chụp ảnh sớm. Đến đúng ngày thì chỉ ra đường để cho có không khí hoặc sẽ lựa chọn chỉ nấu ăn mở tiệc tại nhà. tiệc tại nhà.
Khánh Linh (sinh viên Trường đại học Văn hóa Hà Nội) chia sẻ: "Năm trước dù dịch nhưng khu vực này vẫn rất đông, đặc biệt là những ngày càng gần đến Noel. Vì thế, năm nay em tranh thủ đi chơi, chụp ảnh sớm. Đến đúng ngày thì chỉ ra đường để cho có không khí hoặc sẽ lựa chọn chỉ nấu ăn mở tiệc tại nhà". 
Các cặp đôi hào hứng chụp ảnh check in cùng cây thông Noel với ánh đèn lung linh phía sau.
Các cặp đôi hào hứng chụp ảnh check in cùng cây thông Noel với ánh đèn lung linh phía sau.
Càng về tối, khu vực này càng trở nên đông đúc hơn khi Nhà Thờ Lớn đã ở thời gian đẹp nhất trong ngày.
Càng về tối, khu vực này càng trở nên đông đúc hơn khi nhà thờ Lớn đã ở thời gian đẹp nhất trong ngày.
Một du khách Hàn Quốc thích thú chụp ảnh cùng cây thông Noel khổng lồ trước Nhà Thờ Lớn.
Một du khách Hàn Quốc thích thú chụp ảnh cùng cây thông Noel khổng lồ trước nhà thờ Lớn.
Vào đúng ngày lễ Noel, khu vực quảng trường trước Nhà Thờ Lớn sẽ đông đúc chật kín người. Những ngày này, lực lượng chức năng luôn túc trực
Vào đúng ngày lễ Noel, khu vực quảng trường trước nhà thờ Lớn sẽ đông đúc chật kín người. Những ngày này, lực lượng chức năng phường Hàng Trống luôn túc trực, nhắc nhở các chủ phương tiện không đưa xe máy vào khu vực trước nhà thờ, không dừng, đỗ xe bên đường để tránh ảnh hưởng giao thông.
Cùng với Nhà Thờ Lớn, một khu vực khác cũng được giới trẻ yêu thích nhưng chưa quá đông đúc là khu vực nhà thờ Hàm Long với những dãy đàn dày đặc khắp xung quanh không gian Nhà Thờ.
1 địa điểm khác cũng được giới trẻ yêu thích nhưng chưa quá đông đúc là khu vực nhà thờ Hàm Long với những dãy đàn dày đặc khắp xung quanh không gian nhà thờ.
Khắp trong ngoài Nhà Thờ Hàm Long đều được trang trí ánh sáng lung linh tạo thành một nền hậu cảnh đẹp cho các bạn trẻ.
Khắp trong ngoài nhà thờ Hàm Long đều được trang trí ánh sáng lung linh tạo thành một nền hậu cảnh đẹp cho các bạn trẻ.
Mỗi năm, Nhà Thờ Hàm Long đều như được phủ bởi cơn mưa ánh sáng lung linh mang không khí Giáng Sinh ấm áp.
Mỗi năm, nhà thờ Hàm Long đều như được phủ bởi "cơn mưa ánh sáng" lung linh mang không khí Giáng sinh ấm áp.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI