Giới thiệu Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An

12/09/2024 - 09:02

PNO - Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An được Sở Y tế cấp phép hoạt động, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, điều trị các bệnh lý về bệnh sinh dục nam, bệnh sinh dục nữ, bệnh lây qua đường tình dục,ngoại khoa, kế hoạch hóa gia đình…

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi,với hơn 40 năm kinh nghiệm và có quá trình công tác làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn.

Hệ thống cơ sở vật chất

- Hệ thống các trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng khám có phòng thủ thuật đảm bảo vô khuẩn đạt tiêu chuẩn, dụng cụ y tế được hấp sấy vô khuẩn bằng máy chuyên dụng.

- Hệ thống chuyên gia tư vấn 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của bạn, nhanh chóng nhất.

- Dịch vụ y tế 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân, với các gói khám ưu đãi hỗ trợ bệnh nhân.

- Bảo mật tuyệt đối thông tin, bệnh án người bệnh được lưu trữ trên hệ thống máy tính hiện đại.

Về phương pháp điều trị bệnh

Để việc điều trị bệnh đạt hiệu quả tối ưu, phòng khám luôn ứng dụng những công nghệ kỹ thuật cao trong điều trị bệnh. Hầu hết các phương pháp điều trị đều có nhiều ưu điểm: Giảm thiểu đau đớn, chảy máu ít, an toàn và hạn chế biến chứng sau điều trị, đồng thời giúp người bệnh nâng cao sức đề kháng, ngăn chặn bệnh tái phát và giúp người bệnh hồi phục nhanh sức khỏe sau điều trị.

Dịch vụ y tế chất lượng tốt

Tại phòng khám các thủ tục rườm rà đã được loại bỏ, đặc biệt chuyên viên y tế sẽ hướng dẫn người bệnh làm các thủ tục khám bệnh nhanh chóng và không phải chờ đợi lâu. Mọi thông tin và hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Với hệ thống tư vấn miễn phí trên website phongkhamdakhoayhocnghean.com hoặc gọi điện trực tiếp qua số hotline 1900 63 8858 - 0972 69 8858, mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

Hồng Ngọc

Nguồn: PKĐK Y học Nghệ An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI