Gin Tuấn Kiệt, Võ Tấn Phát đóng phim hài tết

22/10/2024 - 12:48

PNO - Ca sĩ Gin Tuấn Kiệt tham gia phim hài tết “Tứ Hải phát tài” của đạo diễn Nguyễn Minh Chung. Phim kể về những ngày cuối năm của đoàn hát Tứ Hải.

Gin Tuấn Kiệt (trái) và Võ Tấn Phát ở buổi khai máy phim Tứ Hải phát tài
Gin Tuấn Kiệt (trái) và Võ Tấn Phát ở buổi khai máy phim Tứ Hải phát tài

Phim hài tết Tứ Hải phát tài vừa có buổi khai máy tại TPHCM. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất VieON, Tứ Hải phát tài thuộc thể loại phim ca nhạc hài, kể về những ngày cuối năm của đoàn hát Tứ Hải, từng nức tiếng một vùng.

Trước khi bước sang năm mới, cả đoàn chật vật với nỗi lo “cơm áo gạo tiền”, không có show. Khó khăn chồng chất khi trưởng đoàn đột ngột nghỉ hưu, nhường lại vị trí cho con trai vốn chưa biết gì về gánh tạp kỹ. Phim dự kiến dài 6 tập, quay trong khoảng 15 ngày.

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung từng thực hiện nhiều phim truyền hình được chú ý như Cô gái xấu xí, Kính vạn hoa, Cổ tích Việt Nam 1, Giấc mơ của mẹ... Chia sẻ về dự án Tứ Hải phát tài, đạo diễn Nguyễn Minh Chung cho biết câu chuyện phim dí dỏm, dễ thương, hi vọng sẽ mang đến không khí vui tươi dịp đầu năm mới. Ở lần đầu tiên làm phim ngắn, đạo diễn Minh Chung cho biết sẽ dốc toàn lực để chuyển tải câu chuyện cô đọng, ý nghĩa đến với khán giả.

Tứ Hải phát tài có sự tham gia nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nghệ sĩ Thành Chiến, Thanh Tùng, Gin Tuấn Kiệt, Võ Cảnh, Võ Tấn Phát, Tam Triều Dâng, Tiko Tiến Công, Tôn Kinh Lâm, Hồ Quang Mẫn...

Diễn viên Tam Triệu Dâng tham gia phim của đạo diễn Nguyễn Minh Chung
Diễn viên Tam Triều Dâng tham gia phim của đạo diễn Nguyễn Minh Chung

Ca sĩ Gin Tuấn Kiệt cho biết anh rất vui khi được tham gia dự án phim tết 2025. Với diễn viên tay ngang như Gin Tuấn Kiệt, mỗi dự án phim được tham gia là thêm một lần anh được học hỏi kiến thức, kinh nghiệm. Năm 2024 đánh dấu hoạt động sôi nổi của Gin Tuấn Kiệt ở lĩnh vực ca hát, trình diễn khi tham gia chương trình Anh trai say hi và dự án phim chiếu tết.

Trong Tứ Hải phát tài, diễn viên Võ Cảnh sẽ đóng cặp cùng Tam Triều Dâng. Nam diễn viên cho biết giữa anh và Tam Triều Dâng chênh lệch chiều cao 26cm (1m86 và 1m6) nên trên phim, khán giả sẽ thấy hình ảnh về một cặp “đũa lệch” khá dễ thương.

Tứ Hải phát tài sẽ sớm ấn định lịch chiếu trong thời gian sắp tới.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI